Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Krabi - Thương hiệu bao cao su hàng đầu Thái Lan

Nhắc đến bao cao su Thái Lan không thể không nhắc đến bao cao su Krabi. Đây là thương hiệu bao cao su không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà nó còn được người dùng ở Việt Nam và các nước khác trên thế giới biết đến cũng như yêu thích sử dụng.
Krabi được xem là thương hiệu bao cao su hàng đầu của Thái Lan và đứng trong top sản phẩm bao cao su an toàn, chất lượng trên thế giới hiện nay. Với đa dạng các tính năng bao cao su Krabi sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau, những kích thích khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút ân ái, ngọt ngào bên người bạn tình của mình.
Bao cao su hiện nay không chỉ là phương pháp tránh thai hiệu quả, bảo vệ khỏi các bệnh lây nan qua đường tình dục mà nó còn được thiết kế để làm tăng cường độ cảm nhận các giác quan của bạn, làm tăng sự kích thích, hưng phấn cho cả hai mỗi khi yêu. Và Bao cao su Krabi cũng vậy. Với nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý, đặc biệt là bao cao su nhà sản xuất Krabi Thái Lan luôn luôn nghiên cứu và sản xuất ra những dòng bao cao su mới với nhiều tính năng ưu việt nhằm đáp ưng tối đa nhu cầu của khách hàng.
bao cao su cao cấp
Krabi – thương hiệu bao cao su hàng đầu Thái Lan

Bao cao su Krabi sự khác biệt làm nên thương hiệu

Bao cao su Krabi là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại của hãng. Mỗi loại bao cao su lại có một đặc trưng riêng như: siêu mỏng cho cảm giác chân thật, có gai, gân giúp tăng cảm giác, có gel bôi trơn giúp kéo dài thời gian quan hệ, có hương thơm cho cuộc yêu lãng mạn hơn,... Mỗi tính năng sẽ làm tăng cường độ cảm nhận các giác quan của bạn cũng như cho bạn một cảm nhận, sự kích thích và đạt cực khoái khác nhau.
Bao cao su Krabi Thái Lan được đánh giá là dòng bao cao su tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, Bao cao su Krabi hiện đang được rất nhiều người tin dùng.
Tại Việt Nam, bao cao su Krabi được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy sản xuất bao cao su của hãng Krabi nằm tại Thái Lan và được phân phối bởi Công ty cổ phần Dalitek Việt Nam dưới sự cho phép của Cơ quan Y Tế, kiểm định kỹ càng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Trên mỗi sản phẩm đều có dán team hoặc thông tin của nhà nhập khẩu.

Các loại bao cao su Krabi Thái Lan tốt nhất

Krabi Thái Lan đã mang đến cho người dùng 5 loại bao cao su tốt nhất, có thiết kế độc đáo và đa dạng tính năng.

Bao cao su Krabi siêu mỏng – Ultrathin Krabi Premium Condoms

Ultrathin Krabi Premium Condoms là dòng bao cao su siêu mỏng, mỏng nhất Nó mỏng hơn 50% so với các loại bao cao su thông thường.
bao cao su cao cấp
Bao cao su siêu mỏng tốt nhất Ultrathin Krabi Premium Condoms
Với thiết kế siêu mỏng sẽ cho hai bạn cảm giác chân thật nhất, bạn cảm nhận như là không đeo bao cao su vậy. Nó giúp giữ chọn cảm giác khi yêu, làm tăng khoái cảm, sự kích thích cho cả hai.

Bao cao su Krabi trơn mỏng và kéo dài thời gian – Smooth & Longtime Krabi Premium Condoms

Bao cao su trơn mỏng kéo dài thời gian quan hệ Smooth & Longtime Krabi Premium Condoms là giải pháp hữu hiệu cho các quý ông mắc chứng xuất tinh sớm "chưa đi đến chợ đã hết tiền ". Giúp cho bạn kéo dài cuộc yêu thêm lâu hơn, qua đó làm kéo dài thời gian cực khoái cho cả hai. Với loại bao cao su này, nam giới thấy tự tin hơn mỗi khi hành sự và sẵn sàng đưa bạn tình đến đỉnh của sự thăng hoa khoái cảm.
bao cao su cao cấp
Bao cao su Krabi trơn mỏng và kéo dài thời gian – Smooth & Longtime Krabi Premium Condoms

Bao cao su Krabi có gai – Pleasure Dots Krabi Premium Condoms

Khác với dòng bao cao su siêu mỏng và trơn mỏng kéo dài thời gian, dòng bao cao su có gai sẽ có các hạt gai phủ đều cả bên trong và bên ngoài bao. Công nghệ bơm hơi trong từng nốt gai khiến cho đôi lứa có cảm giác được massage êm ái, gia tăng sự kích thích và dễ dàng đạt được cực khoái khi quan hệ.

Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian – Dots & Longtime Krabi Premium Condoms

Loại bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian được sản xuất theo công nghệ bơm hơi vào gai nổi trên thân bao cao su gây kích thích khoái cảm. Đặc biệt chất Benzocaine 5% giúp bạn kéo dài thời gian yêu để trải nghiệm nhiều hơn.

Bao cao su Krabi gân-gai-gel bôi trơn – Mix3in1 Krabi Premium Condoms

Bao cao su Mix3in1 Krabi Premium Condoms được đánh giá là dòng bao cao su có gai gân tốt nhất hiện nay và được rất nhiều người tin dùng.
bao cao su cao cấp
Bao cao su Krabi gân-gai-gel bôi trơn – Mix3in1 Krabi Premium Condoms
Bao cao su Mix3in1 Krabi Premium Condomsvới thiết kế đặc biệt khi có nhiều chấm gai nổi nhiều trải trên khắp bề mặt thân bao, kết hợp với các đường gân tạo thành một vòng bao quanh đầu thân bao. Các hạt gai gân kết hợp với chất bôi trơn ở cả 2 mặt thân bao tạo độ trơn mượt dễ quan hệ hơn, làm tăng sự kích thích, sự hưng phấn, khoái cảm cho cả hai, đặc biệt là nữ giới.

Krabi – bao cao su được các chuyên gia khuyên dùng

Với những thiết kế hiện đại, thỏa mãn được mong muốn của người dùng cùng với độ bền và chất lượng an toàn, bao cao su Krabi Thái Lan được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tình dục và sức khỏe sinh sản khuyên dùng.
Hãy thử dùng bao cao su Krabi để cùng bạn tình tận hưởng những giây phút thăng hoa.
Để tìm mua các sản phẩm Krabi, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua website: http://baocaosukrabi.com hoặc theo số hotline: 04 8589 8865 hoặc 0913346595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét