Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Bao cao su Krabi gồm những loại nào?

Bao cao su không chỉ hữu hiệu trong ngừa thai và ngăn chặn lây nhiễm HIV/bệnh tình dục mà còn giúp đôi lứa thêm thăng hoa cảm xúc. Bằng những nghiên cứu và thử nghiệm thực tế, các chuyên gia sản xuất bao cao su Krabi từ Thái Lan đã gửi đến người dùng 5 loại bao cao su có thiết kế độc đáo.

Bao cao su Krabi có gai – Krabi Pleasure Dots Premium Condoms

Các loại bao cao su thông thường chỉ có tác dụng ngừa thai và bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mà không khiến người dùng thích thú khi sử dụng. Hiểu được điều đó, các chuyên gia của bao cao su Krabi đã thiết kế và chế tạo ra loại bao cao su Krabi có gai.
Cuộc yêu sẽ trở nên thú vị hơn cách thông thường nhờ những hạt gai phủ đều cả bên trong và bên ngoài. Công nghệ bơm hơi trong từng nốt gai khiến cho đôi lứa có cảm giác được massage êm ái, gia tăng sự kích thích và dễ dàng đạt được cực khoái khi quan hệ.

Bao cao su Krabi Siêu mỏng – Krabi Ultrathin Premium Condoms

Nếu như bao cao su Krabi có gai gia tăng cảm xúc bằng những hạt massage kích thích thì bao cao su Krabi siêu mỏng được thiết kế nhằm gia tăng khoái cảm chạm da. Người dùng sẽ có cảm giác như không mang bao cao su khi dùng bao cao su siêu mỏng Krabi.
Krabi Ultrathin Premium Condoms có độ mỏng chỉ bằng 50% so với bao cao su thông thường cộng thêm công nghệ truyền nhiệt khiến cả hai xóa mọi khoảng cách để hòa làm một. Nếu bạn là người không có thói quen dùng bao cao su hoặc e ngại bao cao su làm giảm đi khoái cảm hãy thử bao cao su siêu mỏng Krabi.

Bao cao su KRABI gân-gai-gel bôi trơn – Krabi Mix 3IN1 Premium Condoms

Bao cao su Krabi gân-gai-gel bôi trơn ba trong một được thiết kế mặt ngoài gần giống “hàng thật” với những đường gân mềm mại kết hợp cả hạt gai bơm hơi êm ái. Sản phẩm này không chỉ khiến cả hai có được cảm giác chân thật mà còn gia tăng khoái cảm hơn nhờ gân, gai và gel bôi trơn.
Đóng vai trò kích thích cảm giác và gia tăng nhiệt độ: gân, gai và gel bôi trơn đưa cả hai vào một thế giới cuồng nhiệt và say mê. Bạn sẽ nghiện dùng bao cao su khi trải nghiệm bao cao su Krabi gân-gai-gel bôi trơn 3 trong một.

Bao cao su Krabi trơn mỏng và kéo dài thời gian – Krabi Smooth & long time premium condoms

Bao cao su Krabi trơn mỏng và kéo dài thời gian – Krabi Smooth & long time premium condoms là sự kết hợp giữa chất liệu cao su trơn, mỏng cho cảm giác chân thật và dung dịch kéo dài thời gian.
Mức độ khoái cảm của cả hai phụ thuộc vào thời gian kéo dài hay ít chính vị vậy các chuyên gia của bao cao su Krabi đã nghiên cứu và sản xuất bao cao su Krabi trơn mỏng và kéo dài thời gian. Với loại bao cao su cao cấp này, đôi lứa sẽ có thêm thời gian để thỏa sức sáng tạo giúp cuộc yêu thêm mặn nồng và thú vị.

Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian – Krabi Dots & Long Time Premium Condoms

Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian giúp người dùng thỏa mãn cả hai yếu tố cảm xúc thăng hoa và kéo dài giây phút ấy. Loại bao cao su này được sản xuất theo công nghệ bơm hơi vào gai nổi trên thân bao cao su gây kích thích khoái cảm. Cộng thêm chất Benzocaine 5% giúp bạn kéo dài thời gian yêu để trải nghiệm nhiều hơn.
Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian là người bạn đồng hành giúp phái mạnh gia tăng sự tự tin và chứng minh bản lĩnh đàn ông đích thực với thời gian như mong đợi.
Bao cao su Krabi với 5 loại kể trên sẽ giúp người dùng có được những trải nghiệm thú vị khác nhau khi sử dụng. Cả 5 loại bao cao su Thái Lan này đều sản xuất từ mủ cao su tự nhiên tốt nhất mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bên cạnh đó, các loại bao cao su Krabi đều có lượng gel bôi trơn cao hơn bao cao su thông thường và có độ ôm khít vừa vặn theo kích thước đàn ông châu Á nên sẽ khiến cả hai dễ dàng vào cuộc và thăng hoa mạnh mẽ.
Các tổ chức y tế thế giới và Việt Nam khuyến cáo người dân nên dùng bao cao su khi quan hệ tình dục bởi bao cao su là biện pháp duy nhất có hai tác dụng ngừa thai và ngăn chặn lây nhiễm HIV/bệnh tình dục. Mặt khác, bao cao su giúp cuộc yêu của đôi lứa kéo dài và có được cảm xúc mãnh liệt hơn cách yêu đơn thuần.
Để biết thêm thông tin về các loại bao cao su Krabi và nghe tư vấn sức khỏe tình dục bạn có thể liên hệ:
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét