Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Bao cao su kém chất lượng gây hại thế nào?

Bao cao su sẽ vô tình trở thành mối nguy hại với sức khỏe sinh sản của cả nam và nữ nếu như chúng không đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng. Bạn có biết, khi dùng phải bao cao su kém chất lượng sẽ gây hại như thế nào?

Bao cao su kém chất lượng hiểm họa khó lường

Hiện nay, bao cao su vẫn được coi là hàng hóa thông thường nên không phải chịu kiểm duyệt về chất lượng. Trong khi đó, để sản xuất bao cao su giá rẻ, nhà sản xuất có thể sẽ dùng những nguyên liệu rẻ tiền, dùng những công nghệ không đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ngoài những loại bao cao su kém chất lượng trong nước, có một số lượng không nhỏ hàng nhập lậu từ Trung Quốc. Bao cao su Trung Quốc có đặc điểm rất rẻ và có nhiều mẫu mã phong phú, thậm chí có nhiều hình thù mang lại kích thích cho đôi lứa. Tuy nhiên, do không được kiểm tra chất lượng nên chúng được sản xuất ra sao, có an toàn hay không chỉ khi dùng mới biết.

Bao cao su kém chất lượng có đặc điểm dễ nhận biết là có mùi hóa chất mạnh, bao bì thường được in mờ, nhòe, vỏ bao khó xé. Khi sử dụng chúng có độ đàn hồi kém và dễ bị rách. Khi bao cao su bị rách đồng nghĩa với việc chúng không đảm bảo được tác dụng ngừa thai.

Bao cao su kém chất lượng không đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mặt khác, về cảm nhận của người dùng khi sử dụng loại bao cao su kém chất lượng họ không tự tin vì độ co giãn kém gây khó chịu khi quan hệ. Loại bao cao su kém chất lượng thường kém trơn và vì thế sẽ gây cảm giác đau rát cho nữ giới. Kết quả của cuộc yêu sẽ chẳng được như mong đợi chưa kể đến những hậu quả đằng sau.

Theo bác sĩ nam khoa Nguyễn Bá Hưng, Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vimec, bao cao su kém chất lượng có thể dẫn đến các bệnh nam khoa và viêm nhiễm.

Còn theo bác sĩ Nguyễn Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động Thái Hà cũng khẳng định: Bao cao su kém chất lượng có chất liệu làm từ chất cấm (đồ nhựa không được phép sử dụng) là kẻ thù đối với cả hai giới. Bao cao su làm bằng nhựa, không đạt chất lượng còn có nguy cơ ung thư gan, ung thư dương vật.

Cách nhận biết bao cao su đạt chất lượng tốt

Để chọn mua bao cao su đạt chất lượng tốt, người dùng nên mua tại địa chỉ uy tín như hiệu thuốc lớn, công ty chuyên cung cấp bao cao su nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, khi chọn mua người dùng cũng nên cẩn thận kiểm tra bằng cảm quan.

Thông thường, trên mỗi hộp bao cao su tiêu chuẩn đều sẽ có thông tin của nhà sản xuất in rõ nét, có mã vạch cho biết xuất xứ từ nước nào. Tuy nhiên để chắc chắn mua được bao cao su chất lượng, người dùng hãy mua bao cao su có thương hiệu uy tín.

Hiện nay, bao cao su Krabi nhập khẩu từ Thái Lan được xem là bao cao su có chất lượng cao và rất hợp với thị hiếu của số đông người dùng Việt. Bao cao su Krabi Thái Lan được nhập khẩu và phân phối bởi công ty Dalitek Việt Nam. Người dùng có thể mua bao cao su cao cấp Krabi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc liên hệ mua qua công ty Daliteck Việt Nam.

Bao cao su Krabi được nhập khẩu từ Thái Lan bởi công ty Dalitek Việt Nam.

Bao cao su Krabi Thái Lan được nhiều người dùng Việt đánh giá cao khi sử dụng nhờ khả năng đàn đồi tốt, lượng gel bôi trơn nhiều hơn bao cao su thông thường. Đặc biệt bao cao su cao cấp Krabi được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe sinh sản.

Trong tháng 12 này, công ty Daliteck Việt Nam cho ra mắt sản phẩm mới có tên Krabi siêu mỏng/Hương bạc hà – Ultrathin Cool Krabi Premium Condoms (Krabi Ultrathin Cool). Đây là sản phẩm được người dùng thử nghiệm đánh gia cao về chất lượng và khả năng kích thích đạt khoái cảm cao khi quan hệ. Sản phẩm mới này có chứa 2% bạc hà trong gel boi trơn giúp đôi lứa có được trải nghiệm khó quên.

Bao cao su Krabi siêu mỏng/hương bạc hà an toàn và mang lại khoái cảm đỉnh cao cho bạn.

Bên cạnh đó, bao cao su Krabi Thái Lan còn có nhiều lựa chọn thú vị với thiết kế phong phú giúp gia tăng khoái cảm và giữ thời gian quan hệ lâu hơn như bao cao su siêu mỏng, bao cao su có gai, bao cao su gân, gai, gel bôi trơn, bao cao su siêu mỏng kéo dài thời gian quan hệ…

Để tìm hiểu thêm về bao cao su Krabi Thái Lan bạn đọc có thể tham khảo thêm tại địa chỉ sau:

Công ty Dalitek Việt Nam

Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội

Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Website: http://baocaosukrabi.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét