Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Bao cao su Krabi có gì khác biệt

Bất kỳ loại bao cao su nào trên thị trường cũng có thể giúp ngừa thai và phòng tránh lây nhiễm HIV/bệnh lẫy nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên không phải tất cả các loại bao cao su đều giúp cho các cặp đôi gia tăng khoái cảm và thích thú sử dụng như bao cao su Krabi.

Bao cao su dành riêng cho đàn ông châu Á

Bao cao su Krabi được sản xuất ở đất nước được mệnh danh là thiên đường tình dục, nơi du khách được thỏa mãn các dịch vụ sex tuyệt nhất thế giới. Đó cũng là địa chỉ chuyển đổi giới tính vô cùng nổi tiếng – nơi ấy chỉ có thể là Thái Lan.
Bao cao su Krabi được sản xuất dựa trên những nghiên cứu về sở thích và tiêu chuẩn kích cỡ của đàn ông châu Á. Chúng được tính toán để đảm bảo tất cả mày râu đều cảm thấy hài lòng ngay lần đầu tiên sử dụng.
Bao cao su Krabi vừa vặn, ôm khít cho phái mạnh tự tin chinh phục.
Điểm khác biệt đầu tiên của bao cao su Krabi chính là kích cỡ vừa vặn, ôm sát lấy “cậu nhỏ”. Kích cỡ bao cao su vô cùng quan trọng. Hãy tưởng tượng khi chàng bắt đầu với một chiếc bao cao su rộng, chẳng hề ôm khít, cho dù có cố gắng đến mấy các chàng cũng chẳng đủ tự tin để chứng tỏ điều gì với nàng. Chính vì vậy, hãy để bao cao su Krabi đồng hành trao tự tin cho bạn ngay từ bước khởi đầu.

Thiết kế khơi nguồn cảm hứng cho những bản giao hưởng tuyệt vời           

Các chuyên gia của bao cao su Krabi hiểu rằng, quan hệ tình dục không chỉ đơn thuần là giải tỏa nhu cầu sinh lý mà còn là cơ hội để các cặp đôi thể hiện cá tính của mình chốn phòng the. Đời sống tình dục sẽ thật nhàm chán nếu chẳng có sự sáng tạo hay những kích thích cần thiết. Đó là lý do bao cao su Krabi được thiết kế với 5 lựa chọn đầy mê hoặc.
Bạn có thể thỏa sức thể hiện bản lĩnh đàn ông với người phụ nữ của mình khi lần lượt trải nghiệm 5 loại bao cao su Krabi cho những phong cách mới lạ:
  • Bao cao su Krabi Siêu mỏng – Ultrathin Krabi Premium Condoms: Tận hưởng đam mê – Xóa mờ khoảng cách
  • Bao cao su Krabi có gai – Pleasure Dots Krabi Premium Condoms: Khơi gợi ham muốn tột đỉnh
  • Bao cao su Krabi gân-gai-gel bôi trơn – Mix3in1 Krabi Premium Condoms: Đê mê đến ngọt lịm
  • Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian – Dots & Longtime Krabi Premium Condoms: Bí quyết thỏa mãn mọi ham muốn
  • Bao cao su Krabi trơn mỏng và kéo dài thời gian – Smooth & Longtime Krabi Premium Condoms: Trải nghiệm cảm xúc chân thật nhất có thể
5 phong cách bao cao su Krabi cho những trải nghiệm khó quên.

Công nghệ độc đáo – An toàn vì sức khỏe người dùng

Bao cao su Thái Lan Krabi được sản xuất tại nhà máy sản xuất bao cao su hàng đầu thế giới. Tiêu chí của nhà sản xuất đặt ra ngoài việc thỏa mãn yêu cầu về kích cỡ, thiết kế còn phải an toàn và liên tục cải tiến công nghệ.
Để đảm bảo không gây nên những kích ứng và tác dụng phụ, bao cao su Thái Lan KRABI được làm từ mủ cao su tự nhiên tốt nhất theo công thức tiên tiến, an toàn và hiệu quả giúp ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.
Bao cao su tự nhiên cao cấp hàng đầu đến từ Thái Lan.
Trước khi ra mắt sản phẩm mới, nhà sản xuất bao cao su cao cấp Krabi luôn nghiên cứu kỹ thị hiếu để có cải tiến thích hợp. Đơn cử như với loại bao cao su Krabi có gai, hãng này phải trải nghiệm tất cả những loại bao cao su có gai hiện có trên thị trường để tìm ra yếu điểm.
Khắc phục được nhược điểm dễ gây đau rát khi quan hệ ở một số loại bao cao su có trên thị trường, bao cao su có gai Krabi sản xuất với công nghệ bơm hơi trên từng nốt gai. Gai được phân bổ đều khắp thân trong và ngoài tạo cảm giác matxa êm ái cho cả chàng và nàng giúp cả hai dễ đạt được cực khoái.
Công nghệ bơm hơi trên từng nốt gai khác biệt trên bao cao su Krabi.
Bên cạnh công nghệ bơm hơi trên từng nốt gai, bao cao su Krabi thực sự khác biệt với lượng gel bôi trơn cao hơn bao cao su thông thường. Cho dù nàng có đang trong thời kỳ “hạn hán” hay không thực sự ham muốn chàng cũng sẽ bùng cháy ngay sau cú chạm đầu tiên.
Bao cao su Krabi có lượng gel bôi trơn nhiều hơn bao cao su thông thường.
Để biết thêm thông tin về các loại bao cao su Krabi và nghe tư vấn sức khỏe tình dục bạn có thể liên hệ:
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét