Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Dalitek Việt Nam ra mắt bao cao su Krabi siêu mỏng/Hương bạc hà

Song song với quá trình tìm hiểu thị hiếu khách hàng, hãng bao cao su Krabi luôn nghiên cứu công nghệ mới để cho ra mắt những sản phẩm độc đáo. Trong tháng 12 này, một sản phẩm mới sẽ chính thức được công ty Daliteck Việt Nam cho ra mắt với tên gọi Ultrathin Cool Krabi Premium Condoms.

Tận hưởng khoái cảm the mát cùng bao cao su Krabi siêu mỏng/Hương bạc hà

Đời sống tình dục của đôi lứa theo năm tháng khó tránh khỏi những nhàm chán khi cả hai đã quen thuộc nửa kia của mình. Điều đó là một trong những lý do mà hãng bao cao su Krabi luôn khám phá những công nghệ giúp làm mới cảm xúc cho các cặp đôi.

Sản phẩm mới bao cao su Krabi siêu mỏng/Hương bạc hà – Ultrathin Cool Krabi Premium Condoms (Krabi Ultrathin Cool) không chỉ giúp cả hai có được cảm giác chân thật mà còn đánh thức mọi giác quan ngay từ khi xé miệng bao nhờ hương bạc hà the mát.

Krabi Ultrathin Cool đánh thức mọi giác quan tạo hưng phấn cho các cặp đôi.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, mùi vị của bạc hà có tác dụng rất tốt giảm các triệu chứng stress từ đó kích thích ham muốn của đôi lứa. Cho dù có trải qua một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi nhưng khi được thư gian với mùi bạc hà thơm mát, sảng khoái, cả hai sẽ chỉ muốn quện vào nhau một cách nhanh chóng.

Chàng và nàng sẽ chìm đắm trong mùi hương bạc hà quyến rũ với trạng thái “băng giá” vô cùng thú vị ở những màn dạo đầu. Hãy tưởng tượng cảm giác ấy giống như khi bạn thưởng thức một ly soda bạc hà. Những ngụm soda đầu tiên luôn làm cho bạn bừng tỉnh để rồi chìm đắm trong vị ngon mát lạnh, tê tê nơi đầu lưỡi.

Tận hưởng cảm xúc cực đỉnh cùng bao cao su Krabi siêu mỏng/bạc hà the mát.

Bao cao su Krabi Ultrathin Cool sẽ giúp chàng mang lại những cú chạm vô cùng tuyệt vời khiến nàng chỉ muốn lịm đi trong sự ngây ngất khó tả. Phong độ đàn ông của chàng sẽ được chứng tỏ thật mạnh mẽ để chinh phục “cô bé” ngay cả những ngày “chảnh” nhất.

Và khi đã quen với cảm giác mát lạnh, phần sau của câu chuyện sẽ chuyển sang một cung bậc cảm xúc mới nhờ khả năng truyền nhiệt của bao cao su siêu mỏng. Trong cái tê dại mát lạnh sẽ có cả hơi ấm mỗi lúc một tăng lên để rồi thăng hoa lúc nào không hay.
Ngây ngất trong hương bạc hà ngay cả khi cuộc yêu kết thúc

Bạn sẽ có thể bị “nghiện” bao cao su Krabi Ultrathin Cool bởi những giây phút khoái cảm mà bạc hà mang lại không chỉ dừng lại ở cuộc yêu mà thôi. Dòng sản phẩm mới này có chứa khoảng 2% bạc hà được hòa trong lượng gel bôi trơn vốn nhiều hơn những loại bao cao su thông thường.

Ngay cả khi đã giao ban, “cô bé” vẫn chưa hết hưng phấn bởi một lượng gel bạc hà vẫn còn nằm phía trong khiến nàng tránh khỏi cảm giác bị hụt hẫng khi tan cuộc. Đồng thời, bạc hà còn có tác dụng rất hữu hiệu trong việc kháng khuẩn giúp nàng thoát khỏi nỗi ám ảnh bị viêm nhiễm.

Không chỉ vậy, mùi hương bạc hà ấy sẽ vẫn còn phảng phất trong căn phòng để át đi mùi đặc trưng của mỗi cuộc yêu và giúp cả hai dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Mùi hương bạc hà sẽ đưa bạn vào giấc ngủ sau cuộc yêu say đắm.

Theo cảm nhận của hầu hết người dùng thử nghiệm, mùi hương bạc hà có sức lôi cuốn mạnh mẽ kích thích mọi giác quan khi nhập cuộc. Một số còn cảm nhận được hương vị bạc hà thoang thoảng tới tận buổi sáng hôm sau.

Ngoài sản phẩm mới Krabi Ultrathin Cool, công ty Dalitek Việt Nam còn mang lại nhiều lựa chọn thú vị cho người dùng với những sản phẩm bao cao su có gai, bao cao su gân, gai, gel 3 trong một, bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Bên cạnh sản phẩm mới, bao cao su Krabi còn có nhiều lựa chọn thú vị cho người dùng.

Điểm chung của tất cả những loại bao cao su cao cấp Krabi đến từ Thái Lan là chất lượng vượt trội nhờ nguyên liệu sản xuất từ mủ cao su tự nhiên. Công nghệ sản xuất tiên tiến cùng lượng gel bôi trơn nhiều hơn các loại bao cao su thông thường giúp đôi lứa có được hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và nghe tư vấn tình dục an toàn, bạn đọc có thể liên hệ:

Công ty Dalitek Việt Nam

Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội

Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Nguồn: Bao cao su Krabi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét