Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Cách dùng bao cao su chuẩn nhất để tăng cảm xúc khi "yêu"

Bao cao su được xem là một trong những biện pháp hữu hiệu để bảo vệ con người không chỉ trong phòng chống việc có thai ngoài ý muốn mà còn giảm thiểu nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục. Thực tế cho thấy hiện nay có không ít người sử dụng bao cao su nhưng vẫn có nhiều trường hợp sử dụng không đúng. Còn với những người chưa dùng bao cao su thì còn e ngại. Bài viết này sẽ tư vấn, hướng dẫn bạn cách dùng bao cao su đúng nhất và an toàn nhất.

Những lưu ý trước khi sử dụng bao cao su

Khi sử dụng bao cao su việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra các thông số của bao cao su như: Nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, đảm bảo “áo mưa” vẫn còn nguyên vẹn, không bị thủng hay rách.
cách sử dụng bao cao su
Kiểm tra bao cao su bằng cách bóp bên ngoài vỏ bao nếu không khí bên trong vẫn căng không bị xẹp xuống là đủ tiêu chuẩn khi sử dụng.
Không để móng tay hoặc vật sắc nhọn như đồ trang sức đâm vào làm hỏng bao. Khi sử dụng không dùng dao, kéo hay vật sắc nhọn để xé bao mà chỉ dùng tay xé theo đường chỉ dẫn trên vỏ bao.

Các bước sử dụng bao cao su

cách sử dụng bao cao su
Bước 1: Đẩy bao về một phía, xé vỏ bao và lấy ra nhẹ nhàng tránh làm rách bao. Xé bao một cách cẩn thận, trên mỗi bao đều có đường xe giúp chúng ta xé bao ra dễ dàng.
Bước 2: Sao đó cầm từ từ đầu dưới của bao cao su để kéo dần ra. Không nên luồn ngón tay hoặc vật sắc nhọn đề lộn bao cao su vì rất dễ bị thủng. Sau khi lộn bao cao su xong bạn nên kiểm tra chất bôi trơn có ở trong bao cao su.
Bước 3: Trước khi đeo bao cao su bạn nên bóp xẹp bên ngoài bao để chắc chắn rằng không có không khí bên trong bao để tạo độ dính trên thân dương vật.
Bước 4: Khi đeo bao bạn cuộn, vuốt tuột vòng cuốn ra để bao che phủ toàn bộ dương vật cho đến hết. Lưu ý với điểm nhô nhỏ ở đầu bao cao su. Nếu bao cao su không có bạn có thể kéo giãn một chút.
Khi lâm trận, nếu bao bị tuột ngược lên bạn hãy kéo lại ngay để tránh bao bị tuột ra ngoài. Còn nếu bị tuột bao thì hãy tạm dừng để thay một bao mới, bảo đảm tác dụng của bao.
Bước 5: Sau khi xuất tinh, một tay giữ nhẹ vành bao và rút dương vật ra ngoài khi còn cương cứng. Sau đó, cầm phần miệng bao, rút từ từ ra khỏi âm đạo của đối phương.
Bước 6: Khi tháo bao bạn cần chú ý tránh để tràn tinh dịch ra ngoài. Thắt nút miệng bao và bỏ vào thùng rác.

Phải làm gì để khắc phục những sự cố khi sử dụng bao cao su

Nếu bạn đã trang bị cho mình những kiến thức về bao cao su và sử dụng bao cao su đúng cách thì chắc chắn sẽ không gặp sự cố gì trong khi sử dụng. Thế nhưng cũng có không ít người mắc phải những trường hợp “dở khóc, dở cười” khi sử dụng bao cao su như bao cao su bị tuột, bị rách khi quan hệ, dùng bao cao su khi quan hệ những vẫn “dính bầu”…
cách sử dụng bao cao su
Các chuyên gia về sức khỏe sinh sản và tình dục khuyên rằng sử dụng bao cao su đúng cách trước hết là bạn phải lựa chọn bao sao su chất lượng, có kích thước phù hợp với mình. Trên thị trường hiện nay có không ít hãng bao cao su chất lượng như bao cao su Krabi của Thái Lan. Không chỉ có chất lượng tốt được sản xuất theo một quy trình hiện đại mà bao cao su tự nhiên Krabi còn được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn riêng phù hợp với phần “ấy” của đàn ông Châu Á. Bao cao su Thái Lan có độ ôm khít vừa phải, thật mỏng hoặc có gân, gai sẽ không giới hạn cảm xúc của hai bạn.
Như vậy, nếu bạn lựa chọn bao cao su phù hợp với mình và thực hiện sử dụng bao cao su đúng cách thì sẽ không có trở ngại gì khi xung trận mà thay vào đó là những giây phút thăng hoa cùng người bạn tình của mình.
Để được tư vấn về bao cao su và cách sử dụng bao cao su bạn hãy liên hệ theo số hotline: 091.334.6595 hoặc truy cập vào website: baocaosukrabi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét