Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Bao cao su tự nhiên Krabi thăng hoa cảm xúc – an toàn tuyệt đối

Theo những cuộc thử nghiệm sản phẩm, trên 90% người dùng cho biết họ thích sử dụng bao cao su tự nhiên Krabi bởi độ đàn hồi cao và lượng gel bôi trơn nhiều hơn. Họ cũng cho biết, trong thời gian sử dụng bao cao su Krabi, tình trạng viêm nhiễm hiếm khi xảy ra và do vậy đời sống tình dục của họ rất viên mãn.

Được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên, bao cao su Krabi đã vượt qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe tại Thái Lan và được người dùng đánh giá cao. Không chỉ hữu hiệu trong phòng ngừa thai, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, bao cao su tự nhiên Krabi còn tuyệt đối an toàn với sức khỏe và có nhiều thiết kế độc đáo.

Bao cao su tự nhiên Krabi vượt qua các kiểm nghiệm nghiêm ngặt

Với nguyên liệu mủ cao su tự nhiên, bao cao su Krabi luôn đạt chất lượng cao khi trải qua các khâu kiểm nghiệm khắt khe để đưa tới tay người dùng.

Thông thường để có được một sản phẩm hoàn thiện khi bán ra thị trường, bao cao su Thái Lan Krabi sẽ trải qua rất nhiều công đoạn. Đầu tiên là việc nhập nguyên liệu sản xuất. Cùng là mủ cao su tự nhiên nhưng cũng có sự phân cấp rõ ràng. Chỉ những loại mủ cao su tự nhiên có chất lượng cao nhất mới được chọn để sản xuất bao cao su Krabi.

Bao cao su tự nhiên Krabi được sản xuất từ mủ cao su chất lượng cao.

Quá trình sản xuất bao cao su tự nhiên Krabi sẽ được áp dụng những công nghệ sản xuất mới nhất mang lại sự thích thú cho người dùng. Chẳng hạn, với bao cao su có gai, nhà sản xuất bao cao su Krabi sẽ dùng công nghệ bơm hơi trên từng nốt gai cả mặt trong và ngoài để tạo được sự êm ái cần thiết kích quá trình thăng hoa của đôi lứa.

Sau khi đã thành hình, những chiếc bao cao su sẽ được đem vào lồng sấy khô và trải qua các bước vô trùng cần thiết để tiến đến khâu kiểm nghiệm sản phẩm.

Bao cao su Krabi được đem sấy khô và kiểm nghiệm khắt khe.

Một chiếc bao cao su Krabi đạt tiêu chuẩn phải đảm bảo các tiêu chí: Có độ đàn hồi tốt, không bị rò rỉ, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh sao cho tuyệt đối an toàn với người dùng. Kế đến, bao cao su Krabi sẽ trải qua khâu bôi trơn, tạo màu và mùi tùy theo loại bao cao su khác nhau trước khi đóng gói.

Theo những cuộc thử nghiệm sản phẩm, trên 90% người dùng cho biết họ thích sử dụng bao cao su Krabi bởi độ đàn hồi cao và lượng gel bôi trơn nhiều hơn. Họ cũng cho biết, trong thời gian sử dụng bao cao su Krabi, tình trạng viêm nhiễm hiếm khi xảy ra và do vậy đời sống tình dục của họ rất viên mãn.
Bao cao su tự nhiên Krabi kích thích ham muốn với nhiều thiết kế độc đáo

Bên cạnh yếu tố an toàn với sức khỏe người dùng, bao cao su còn đóng vai trò là chất xúc tác gia tăng khoái cảm cho đôi lứa. Trong suốt quá trình nghiên cứu để lần lượt cho ra đời những sản phẩm mới có thiết kế khác nhau, các chuyên gia của bao cao su Krabi đã nhận ra việc đưa những hình thù gần giống với “hàng thật” vào thiết kế khiến doanh số tăng cao hơn.

Đó là lý do hãng bao cao su Thái Lan Krabi sở hữu nhiều thiết kế như: Bao cao su có gai, bao cao su gân,gai,gel bôi trơn, bao cao su siêu mỏng, bao cao su gân, gai, gel bôi trơn kéo dài thời gian.

Bao cao su Krabi sở hữu nhiều thiết kế độc đáo.

Mới đây nhất, công ty Dalitek Việt Nam mới cho ra mắt bao cao su Krabi siêu mỏng/Hương bạc hà đang được nhiều người săn tìm. Với 2% bạc hà có trong gel bôi trơn, bao cao su Ultrathin Cool Krabi Premium Condoms (Krabi Ultrathin Cool), chiếc “áo mưa” này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị cho các cặp đôi.

Bao cao su Krabi siêu mỏng hương bạc hà mang lại cảm xúc đặc biệt chốn phòng the.

Với nguyên liệu từ mủ cao su tự nhiên, bao cao su tự nhiên Krabi Thái Lan là lựa chọn tin cậy và là bạn đồng hành cùng đôi lứa cho những nốt thăng tuyệt vời của đời sống chăn gối. Đặc biệt, với lượng gel bôi trơn nhiều hơn những loại bao cao su thông thường, bao cao su Krabi sẽ giúp cặp đôi nhập cuộc dễ dàng hơn, cháy bỏng nhanh hơn.

Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và đặt mua bao cao su tự nhiên Krabi, bạn đọc có thể liên hệ:

Công ty Dalitek Việt Nam

Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội

Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595
Nguồn: http://baocaosukrabi.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét