Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đàn ông xa vợ thiếu thốn tình cảm dễ sa vào cám dỗ

Đàn ông xa vợ cũng có người chuẩn mực, bên cạnh đó không ít người tự do phóng khoáng đổ lỗi do thiếu thốn tình cảm mà dễ sa vào những cám dỗ để rồi gia đình tan nát. Nên chủ đề điều gì sẽ sảy ra khi đàn ông xa vợ luôn là điểm nóng, lỗi lo của các bà vợ có chồng đi công tác xa.

Tự chăm sóc mình

Do tính chất công việc khiến hai vợ chồng phải xa nhau, dù không mong muốn nhưng để có thể duy trì được cuộc sống thì buộc hộ phải chấp nhập sự xa cách ấy. Có muôn vàn nỗi lo lắng của cả vợ cà chồng khi phải sống cách xa nhau như vậy. Với phụ nữ họ có thể chăm lo chu tất cho mình và cả cho con cái cùng bố mẹ chồng nhưng với những người đàn ông thông thường họ không chú ý đến sự tươm tất bằng phụ nữ. Chuyện ăn uống cũng qua quýt, đơn giản cho nhanh để có thời gian nghỉ ngơi hoặc thường xuyên ăn nhậu cùng anh em bạn bè vì cuộc sống tự do, không có ai có thể quản lý.

Bên cạnh đó, cũng có những người đàn ông rất chu đáo, dù không ở cạnh vợ, không được vợ chăm sóc trong từng chi tiết của cuộc sống nhưng họ vẫn rất “chuẩn mực” với mình để vợ yên tâm.


Đàn ông xa vợ dễ sa vào cám dỗ

Đàn ông xa vợ dễ bị cám dỗ

Cuộc sống có quá nhiều cám dỗ, hơn ai hết người phụ nữ có bản tính cả tin hơn đàn ông nên khi sống xa nhau khó tránh khỏi những nghi ngờ, thậm chí luôn lo lắng đến vấn đề chồng ngoại tình, bồ bịch ở bên ngoài. Cũng bởi nỗi cô đơn mà người chồng phải gánh chịu, không có ai ở bên quan tâm, chăm sóc, chia sẻ với mình nên người đàn ông rất dễ sa vào lòng của một cô gái khác không phải vợ mình. Vì vậy, nỗi lo lắng sợ chồng ngoại tình là một chuyện hết sức bình thường ở một người phụ nữ có chồng đi công tác xa nhà.

Khi xa vợ, phải đến hơn 2/3 số đàn ông cảm thấy thoải mái trong việc được tự do quyết định của mình. Nhiều người dành phần lớn thời gian cho công việc và hoàn thành công việc một cách tốt nhất nhưng khoảng thời gian sau đó thì không thể thiếu màn giao lưu, nhậu nhẹt với đối tác, bạn bè đồng nghiệp. Nhiều người cho rằng việc làm đó một phần là công việc, để chăm sóc khách hàng, một phần là sự tò mò, khám phá muốn tìm hiểu nhiều hơn về khu vực đó khi rảnh…

Thực tế có không ít những câu chuyện đổ vỡ của các cặp vợ chồng khi họ phải sống xa nhau. Nguồn cơn của sự đổ vỡ ấy chính là việc ngoại tình, thiếu sự chia sẻ, thấu hiểu, cảm thông và tin tưởng.


Cuộc sống xa nhau thiếu thốn tình cảm

Giải pháp khắc phục cám dỗ

Đàn ông họ luôn có những lý lẽ và cách giải thích cho riêng mình. Dù họ có làm chuyện gì có lỗi với gia đình vợ con hay không thì họ vẫn có những sự biện minh về những việc mình đã làm.

Xung quanh mỗi người đàn ông có rất nhiều cám dỗ. Bạn không thể nói trước được là sẽ không bị cám dỗ nào chi phối. Vì thế, đàn ông phải luôn giữ mình, có bản ngã, sự thông minh để gìn giữ hình ảnh của mình cũng như gia đình mình và họ luôn có cách để đối phó với sự cám dỗ ấy.

Vượt qua cám dỗ bằng cách nào? Phần lớn với những người đàn ông thông minh hiểu biết họ đã chứng kiến hoặc trải qua cám dỗ sẽ không còn để mình sa chân vào đó nữa. Họ chia sẻ rằng mỗi lần không kiểm soát được bản thân mình sẽ cố gắng sắp xếp để về nhà với vợ. Hoặc họ cũng bao biện Ăn vụng thì phải biết chùi mép, ăn bánh thì phải trả tiền. Những cám dỗ đó sẽ không đi đến đâu nên họ đàn sẽ giải quyết nhanh gọn lẹ hơn. Như thế không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh cũng như cuộc sống gia đình.


Nhiều chị em phụ nữ cân nhắc việc để bao cao su vào ví chồng hoặc các ông chồng sẽ thủ sẵn bao cao su khi xa vợ

Một số khác thì dùng biện pháp để không phải gánh chịu hậu quả sau những cuộc chơi bằng cách luôn thủ sẵn bao cao su trong người. Tuy vậy, vẫn có những chuyện không như họ mong đợi. Dù trên thị trường có rất nhiều bao cao su tự nhiên, chất lượng cho bạn lựa chọn và bạn đã chọn loại bao cao su cao cấp nhất cho mình nhưng nếu như người bạn tình kia muốn bạn là của cô ấy với nhiều mục đích thì bạn sẽ không lường trước được điều gì sẽ xảy ra. Và nếu như để mọi chuyện kéo dài, ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình thì người vợ và các con của bạn sẽ rời bỏ bạn trước tiên.

Nguồn: http://baocaosukrabi.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét