Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Làm sao để giải quyết trục trặc chuyện phòng the?

Nếu bạn và đối tác đang gặp phải một trong các vấn đề trên thì đừng quá lo lắng nhé! Bởi mọi chuyện đều có thể giải quyết, cùng tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đời sống chăn gối, phòng the luôn tồn tại những chuyện khó nói ở cả hai phía. Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề như khô hạn, thời gian quan hệ ngắn hay khó đạt cực khoái khi yêu, hãy áp dụng ngay bí quyết "chữa cháy" với bao cao su nhé!

Trục trặc chuyện phòng the, chuyện không của riêng ai

Tình dục là yếu tố cần thiết để duy trì, phát triển tình yêu, gắn kết các cặp đôi. Một hoạt động tình dục diễn ra bình thường, suôn sẻ sẽ giúp mỗi người thăng hoa hơn, yêu đời hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn đó. Thực tế trong chuyện chăn gối, các cặp đôi thường gặp phải không ít vấn đề.


Ở phía phái đẹp, khô hạn hay khô âm đạo xuất hiện khá phổ biến. Hiện tượng xảy ra khi vùng kín giảm hoặc không tiết dịch nhầy. Có nhiều nguyên nhân dẫn tới khô âm đạo như yêu tố tuổi tác, tâm lý, suy giảm nội tiết tố nữ estrogen, nồng độ hormon dopamin bị giảm (thường gặp ở phụ nữ mang thai và cho con bú) dẫn tới giảm ham muốn… Điều này khiến chị em luôn cảm thấy khô rát khi quan hệ, đồng thời làm giảm khoái cảm của cả 2 người.

Trong khi đó, nhiều nam giới thường tự tin, mặc cảm vì “chưa ra chiến trận, đạn đã rời nòng”. Một số lý do khiến phái mạnh không thể kéo dài cuộc yêu như mắc các bệnh về rối loạn cương dương, tâm lý lo lắng, bất an… Theo các chuyên gia, thời gian quan hệ được xem là ngắn nếu “tinh binh” xuất hiện trong khoảng thời gian dưới 3 phút kể từ khi xung trận. Từ 3 – 7 phút là mức trung bình, từ 7 – 15 phút là mức lý tưởng.


Một vấn đề khác cũng khá phổ biến mà nhiều cặp đôi ngại ngần, không dám chia sẻ chính là cảm giác khó “lên đỉnh”. Tình trạng này xảy ra ở cả hai giới, trong đó tỉ lệ ở nam giới là khoảng 5%, nữ giới là trên 80%. Nguyên nhân của tình trạng này có thể bắt nguồn từ sự căng thẳng, mệt mỏi; từ tuổi tác, màn dạo đầu “hời hợt”… và nhất là do chưa được kích thích đúng cách.

Bao cao su – Cùng cặp đôi gỡ mọi rắc rối

Nếu bạn và đối tác đang gặp phải một trong các vấn đề trên thì đừng quá lo lắng nhé! Bởi mọi chuyện đều có thể giải quyết, nhất là khi bạn luôn mang theo bao cao su bên mình.

Với công nghệ sản xuất hiện đại, bao cao su giờ đây không đơn thuần là biện pháp phòng tránh thai, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hiệu quả. Nếu lựa chọn đúng sản phẩm, các cặp đôi hoàn toàn có thể khắc phục được những rắc rối, đồng thời gia tăng xúc cảm, cho lửa tình thêm mãnh liệt.

Xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu Thái Lan, bao cao su tự nhiên Krabi sẽ luôn đồng hành bên những chặng đường yêu của đôi lứa. Tất cả các sản phẩm của Krabi đều chứa lượng gel bôi trơn cao cấp với lượng nhiều hơn bao cao su thông thường, giúp giải quyết tình trạng khô hạn ở “cô bé”.


Nếu thời gian quan hệ ngắn khiến bạn phiền lòng, hãy thử những sản phẩm như bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian, bao cao su siêu mỏng và kéo dài thời gian. Khi chàng và nàng cần một chất “xúc tác” mạnh mẽ hơn, táo bạo hơn, bao cao su gân – gai – gel bôi trơn Krabi sẽ là lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Bên cạnh đó, bao cao su siêu mỏng hương bạc hà với hương thơm mát, nhẹ nhàng sẽ giúp giải tỏa vấn đề tâm lý, giúp cặp đôi thấy thư thái, thoải mái hơn khi làm “chuyện ấy”.



Sử dụng bao cao su cao cấp Krabi, chàng và nàng sẽ chẳng còn phải lo lắng về tình trạng sức khỏe của đối phương và bản thân, đồng thời có những phút giây cực kỳ đáng nhớ!

Hãy bắt đầu trải nghiệm yêu tuyệt vời bằng các sản phẩm của Krabi ngay nhé!

Công ty Dalitek Việt Nam

Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội

Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét