Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Nên làm gì khi chàng không chịu dùng bao cao su?

Bao cao su không những mang công dụng tránh thai mà còn giúp người sử dụng được bảo vệ trước nhưng căn bệnh “xã hội”. Tuy nhiên rất nhiều nam giới vẫn không thích dùng bao cao su. Vậy lý do là gì?

Vì sao một nửa của bạn không chịu dùng bao cao su?

Theo những nghiên cứu gần đây, có tới 80% nam giới không thích dùng bao cao su vì những lý do sau:

“Ngại” mang bao cao su trong người: Nhiều chàng tâm sự, nếu “thủ” sẵn bao cao su trong người, bạn gái của họ sẽ cho rằng họ là người từng trải, có nhiều kinh nghiệm trong chuyện chăn gối và có suy nghĩ không đứng đắn trong chuyện tình cảm.


Gặp khó khăn khi sử dụng bao cao su: Có rất nhiều quý ông gặp rắc rối khi sử dụng bao cao su. Chàng sẽ phải đối mặt với tình trạng bị tuột, bị rách khi đang dùng khi chọn bao cao su không chuẩn size. Điều này khiến chàng bực bội, khó chịu và không muốn sử dụng


Bị dị ứng bao cao su: Bao cao su trở thành nỗi “ám ảnh” của một số chàng trai bởi mỗi khi đeo, “cậu nhỏ” bị sưng đỏ, ngứa ngáy, phồng da… vô cùng khó chịu. Lúc này, bạn hãy tìm hiểu và giúp chàng chọn loại bao cao su phù hợp hay thay đổi biện pháp tránh thai bởi chàng đã bị dị ứng với chất liệu tạo nên bao cao su.


Giảm khoái cảm khi dùng bao cao su: Phần lớn đàn ông đều cho rằng, bao cao su làm giảm ham muốn. Sử dụng bao cao su là vật cản khiến mất đi cảm giác “thật”, khiến cuộc yêu kém nồng nàn và khó lên đỉnh hơn. Tuy nhiên, quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Bao cao su chất lượng chỉ làm giảm khoái cảm của đấng mày râu khi họ sử dụng chưa đúng cách và chọn bao cao su chưa phù hợp với mình.

Nên làm gì khi chàng không chịu dùng bao cao su?


Khi đã hiểu rõ lý do tại sao chàng không chịu dùng bao cao su, chắc chắn các bạn sẽ biết cách xử trí khéo léo nhất.

Đầu tiên, bạn hãy nhẹ nhàng giải thích với chàng tầm quan trọng khi sử dụng bao cao su khi gần gũi cũng như tác dụng phụ nguy hiểm của những biện pháp tránh thai khác ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào, từ đó chàng sẽ thay đổi dần quan điểm của mình.


Việc có sẵn bao cao su trong ví là điều vô cùng cần thiết, thể hiện trách nhiệm của chàng trong cách phòng tránh thai và các bệnh qua đường tình dục của cả hai. Phái đẹp hoàn toàn có thể chuẩn bị “vũ khí” lợi hại này trong túi xách của mình và đặt trên bàn gần giường ngủ, vừa tầm tay với để cuộc yêu không bị gián đoạn. Hơn nữa, bạn có thể giúp chàng đeo bao cao su, để có thể nhập cuộc thật nóng bỏng.

Đặc biệt, hãy lựa chọn sản phẩm bao cao su cao cấp đúng size, siêu mỏng, không gây kích ứng để xóa tan suy nghĩ từ chối dùng bao cao su của chàng. Việc chọn bao cao su đúng size sẽ khiến chàng không gặp rắc rối mỗi lần sử dụng, đảm bảo an toàn khi quan hệ. Những chiếc bao cao su siêu mỏng sẽ mang lại cảm giác da chạm da, dùng như không dùng, tăng khoái cảm khi yêu.

Hiểu được những “nỗi niềm” của các chàng trai, Krabi đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến sản phẩm bao cao su để mang lại cảm giác chân thật nhất cho các cặp đôi. Được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên, qua quy trình sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo an toàn, bao cao su Krabi luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng, giúp tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ với các sản phẩm đa dạng.


Hiện tại, Krabi đang cung cấp cho thị trường các sản phẩm: 
  • Bao cao su siêu mỏng
  • Bao cao su có gai 
  • Bao cao su siêu mỏng hương bạc hà 
  • Bao cao su có gai và kéo dài thời gian 
  • Bao cao su trơn mỏng và kéo dài thời gian 
  • Bao cao su gân - gai - gel bôi trơn 
Bao cao su không hề làm giảm khoái cảm, mà ngược lại còn giúp tăng hưng phấn cho cả hai nếu sử dụng đúng cách và chọn sản phẩm chất lượng. Hãy gạt bỏ đi quan niệm không đúng trước kia và chủ động lựa chọn bao cao su phù hợp, bạn nhé!

Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595
Website: Baocaosukrabi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét