Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Bao cao su – thổi bùng ngọn lửa yêu

Bạn cho rằng công dụng của bao cao su chỉ đơn giản là phòng tránh thai và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục? Không, thực tế là bao cao su còn làm được nhiều hơn thế, nhất là trong việc kích thích sự hưng phấn của chàng và nàng.
Có nhiều yếu tố để tạo nên một cuộc yêu chất lượng như kỹ năng phòng the của hai người, kích thước của “cậu nhỏ” hay không gian  yêu… Nhưng thực tế là đâu phải ai cũng có kỹ năng điêu luyện, được “văn ôn võ luyện” hàng ngày hay sở hữu “cậu nhỏ” đáng mơ ước. Chẳng lẽ nếu không có những điều trên, bạn sẽ phải chịu “sống chung với lũ” cả đời?
Nếu “chuyện ấy” chưa khiến bạn cảm thực sự cảm thấy thích thú và hưng phấn như kỳ vọng thì đừng lo, “bảo bối” mang tên bao cao su sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.
Bao cao su: Truyền lửa yêu cho cuộc ái ân hoàn hảo

Bao cao su – thổi bùng ngọn lửa yêu

Một nghiên cứu được thực hiện trên mạng internet cho thấy 68.8% nam giới Việt Nam cho rằng bao cao su có thể làm giảm xúc cảm khi quan hệ. Lý do mà đa phần trong số họ đưa ra là dùng bao cao su sẽ tạo “khoảng cách” giữa chàng và nàng, khiến cho cuộc yêu bớt đi độ chân thực và gần gũi. Tuy nhiên, quan niệm này là hoàn toàn sai lầm. Bởi thực tế, bao cao su có thể làm tăng giảm khoái cảm lên rất nhiều, nhất là các loại bao cao su thế hệ mới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, các hãng bao cao su tung ra thị trường vô vàn sản phẩm kèm theo đó là rất nhiều ưu điểm nổi bật. Bao cao su siêu mỏng, bao cao su có gân gai, bao cao su kéo dài thời gian… Kết hợp với đó đủ loại hương vị, từ ngọt ngào như dâu tây, cam, bạc hà… đến quyến rũ, nồng nàn hương nước hoa.
Không chỉ vậy, một số dòng sản phẩm còn có thêm lớp bôi trơn, vừa giúp cuộc yêu thêm mượt mà, trơn tru, vừa bảo vệ chàng và nàng khỏi nguy cơ bị tổn thương “vùng kín”. Nhờ đó mà từng động tác, từng chuyển động sẽ nhịp nhàng hơn, ăn ý hơn, giúp cả hai thực sự hòa vào làm một.

Loại bao cao su nào phù hợp với bạn?

Bao cao su hữu ích là vậy song nó chỉ thực sự phát huy tối đa “công lực” khi bạn lựa chọn được sản phẩm dành cho mình. Vậy chọn bao cao su thế nào mới là đúng?
Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn tìm được loại “áo mưa” ưng ý để đạt trạng thái tốt nhất.
+ Mua bao cao su ở địa chỉ tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
+ Chọn bao cao su có kích cỡ hợp lý, không chọn loại quá to hay quá nhỏ.
+ Sử dụng bao cao su có tính năng phù hợp với xu hướng sex của cả hai.
+ Lựa chọn thương hiệu bao cao su được đánh giá cao.
Bao cao su: Truyền lửa yêu cho cuộc ái ân hoàn hảo
Có xuất xứ từ Thái Lan, bao cao su Krabi là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại xứ Chùa Vàng. Được chế tạo từ cao su thượng hạng, các sản phẩm của Krabi không chỉ đảm bảo an toàn, không gây kích ứng cho người sử dụng mà còn thỏa mãn đa dạng nhu cầu của người dùng.
Bên cạnh đó, với kích thước chuẩn nam giới châu Á – 180mm – 190mm +/-10mm, bao cao su tự nhiên Krabi sẽ mang đến cảm giác “ôm khít” vừa vặn, giúp chàng và nàng có những phút giây đáng nhớ bên nhau.
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595
Website: Baocaosukrabi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét