Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Mốt số mẹo dùng bao cao su mà vẫn trơn trượt, gần gũi như không

Trong quan hệ tình dục, việc sử dụng bao cao su không chỉ là một cách bảo vệ an toàn tránh việc có thai ngoài ý muốn mà còn là một biện pháp hữu ích làm giảm thiểu nguy cơ lây bệnh qua đường tình dục. Tuy nhiên, tác dụng ‘vệ sĩ’ của bao cao su chỉ được phát huy và có hiệu quả khi sử dụng đúng cách.

Kết quả của một khảo sát online với các nam giới cho thấy nhiều người không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục bởi cho lo sợ “áo mưa” sẽ cản trở cuộc yêu, làm mất đi cảm giác chân thực. Song thực tế là bao cao su không hề có lỗi, lỗi là ở cách bạn lựa chọn và dùng sản phẩm này chưa chính xác.

Để dùng bao cao su mà vẫn trơn trượt, gần gũi như không, bạn hãy thực hiện theo các tips này nhé. 

Lựa chọn đúng kích thước bao cao su

Một chiếc bao cao su quá rộng sẽ khiến “cậu nhỏ” như bơi trong đó còn loại quá chật sẽ khiến dương vật bị “nghẹt thở”, cản trở máu lưu thông và có thể bị rách khi quan hệ. Điều bạn nên làm là chọn đúng loại “áo mưa”, kích thước phù hợp, ôm khít vừa vặn. 

3 loại size để bạn tham khảo gồm có:

- Size nhỏ: Rộng 49(+-2)mm nếu chu vi dương vật lúc cương cứng dưới 110mm

- Size trung bình: Rộng 52(+-2)mm dành cho dương vật từ 111mm - 125mm

- Size lớn: Rộng 55(+-2)mm phù hợp với dương vật trên 126mm

Để tăng thêm cảm giác hứng thú, bạn có thể chọn thêm các mùi hương ưa thích như dâu tây, cam, bạc hà hay bao cao su kéo dài thời gian

Dùng bao bao su siêu mỏng, có lớp bôi trơn

Nếu bạn thấy mất cảm xúc yêu với bao cao su thông thường, hãy lựa chọn bao cao su siêu mỏng, có một chút gel bôi trơn. Với độ dày chỉ bằng ⅓, ¼ sợi tóc hay thậm chí là mỏng hơn nữa, bao cao su siêu mỏng sẽ mang tới cảm giác vô cùng gần gũi, nóng bỏng. 

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ đắc lực của lớp gel bôi trơn sẽ giúp cuộc yêu của bạn và người ấy mượt mà hơn, trơn tru hơn. Đồng thời, gel bôi trơn còn hạn chế tình trạng khô hạn, tổn thương cho “cô bé”.


Mỏng nhẹ như không, đốt cháy tình hồng, bao cao su siêu mỏng sẽ giúp cả hai xóa mờ mọi khoảng cách để cả hai thực sự hòa làm một, quấn quýt không rời.

Chỉ “mặc áo” khi đã cương cứng

Bạn không nên mặc “áo mưa” khi cậu nhỏ chưa đạt độ cương cứng tuyệt đối. Bởi bao cao su được thiết kế dành cho cậu nhỏ ở trạng thái “sẵn sàng”. Nếu dùng bao cao su khi chưa đạt tới cao trào của sự ham muốn, bạn sẽ chưa thể đánh thức được hết cảm giác yêu. Ngược lại, nếu sử dụng đúng cách, cả hai sẽ cùng thăng hoa và có những trải nghiệm đáng nhớ.

Vì vậy, đừng nóng vội chuyện ấy mà đeo bao khi mới chỉ đi được một nửa quãng đường thôi nhé!

Trên đây là 3 tips nhỏ giúp phái mạnh thoải mái yêu, dễ dàng đạt tới cực khoái. Nếu bạn chưa biết lựa chọn loại bao cao su nào phù hợp, hãy thử trải nghiệm bao cao su tự nhiên siêu mỏng Krabi ngay nhé.


Được sản xuất từ mủ cao su chất lượng tốt nhất, công nghệ truyền nhiệt gia tăng cảm giác chạm da, bao cao su Krabi vừa an toàn, không gây kích ứng cho da, vừa giúp lứa đôi cảm nhận rõ nét từng chuyển động dù là khẽ khàng nhất. 

Đặc biệt, với độ mỏng chỉ bằng 50% sản phẩm thông thường, cùng với đó là kích thước chuẩn nam giới châu Á (dài 180mm - 190mm +/-10mm, rộng 50.5mm +/-2mm) Krabi mang đến cảm giác cực kỳ khăng khít, là “vũ khí” không thể thiếu trong mọi cuộc ái ân của đôi lứa.

Hiện tại, Krabi có 2 dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn, đó là: 
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét