Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Bao cao su Krabi kích thích điểm G cho cảm xúc thăng hoa

Những điểm G bí ẩn trong “cô bé” luôn là nút thắt cho những cuộc yêu ướt át mà lâu nay mày râu vẫn mãi chinh phục. Bằng công nghệ đặc biệt cùng những thiết kế độc đáo, bao cao su Krabi là chuyên gia kích thích điểm G đầy mê hoặc mà các nàng thích mê từ những cú chạm đầu tiên.

Điểm G của phụ nữ  và những bí mật lên đỉnh cùng bao cao su Krabi

Một nửa của tình yêu là tình dục dường như là một quy luật bất biến của tạo hóa khi đã tạo nên đàn ông và đàn bà. Tạo hóa cũng thật tuyệt vời khi tạo nên phụ nữ và những điểm G bí ẩn, chúng khiến cho chủ nhân có được những giây phút đê mê khó tả để chìm sâu trong bản giao hưởng cùng người đàn ông của mình.
Điểm G của phụ nữ nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong khoảng vài cm, khi chạm vào có cảm giác hơi ráp, nó có thể nở ra khi được kích thích đến đỉnh điểm. Điểm G tập trung nhiều đầu mút dây thần kinh nên dễ bị kích thích và đạt được khoái cảm.
Điểm G của phụ nữ dễ đạt khoái cảm hơn cả.
Điểm G của phụ nữ dễ đạt khoái cảm hơn cả.
Khi yêu theo cách đơn thuần, cậu nhỏ thường sớm bị xuất tinh, trong khi đó điểm G còn chưa kịp “nở” ra để nàng tận hưởng khoái cảm đã vội tan cuộc. Đó là lý do mà hầu hết phụ nữ đều thích đối phương dùng bao cao su để cuộc yêu thêm trọn vẹn. Quan trọng hơn cả, bao cao su có nhiều lựa chọn để giúp chàng kích thích điểm G khá “đỏng đảnh”.
Bằng cách thiết kế những hạt gai phủ đều khắp thân bao hay tạo thêm những đường gân gợi cảm, bao cao su cao cấp Krabi là trợ thủ đắc lực của chàng kích thích điểm G để “cô bé” nhanh chóng ướt át và có được những cảm xúc mãnh liệt.
Sử dụng bao cao su dễ kích thích điểm G hơn cách yêu đơn thuần.
Sử dụng bao cao su dễ kích thích điểm G hơn cách yêu đơn thuần.
Điểm G có thể giúp nàng lên đỉnh nhiều lần và do vậy bao cao su là trợ thủ giúp chàng kéo dài thời gian yêu. Nhờ những hạt gai, gân ở bao bao su Krabi, điểm G sẽ nhô ra nhiều hơn để có được những va chạm ngọt lịm trong những nhịp điệu ngây ngất.

Sự kỳ diệu bên trong chiếc bao cao su Krabi

Được mệnh danh là chuyên gia kích thích điểm G, bao cao su Krabi sở hữu những bí mật vô cùng thú vị. Không chỉ đơn thuần bảo vệ sức khỏe của bạn khỏi bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và tránh thai ngoài ý muốn, bao cao su Krabi giữ vai trò đạo diễn cảm xúc cho cả chàng và nàng.

Những hạt gai đầy mê hoặc trên bao cao su Krabi

Gai trên bao cao su là một trong những sáng tạo vô cùng độc đáo của ngành sản xuất bao cao su và chúng là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà chuyên gia của bao cao su Krabi. Không giống với những bao cao su có gai khác trên thị trường, bao cao su có gai Krabi được thiết kế trải đều khắp thân bao cả mặt trong và ngoài.
Đặc biệt, những hạt gai này không đúc cứng mà được sản xuất đặc biệt với công nghệ bơm hơi trên từng nốt gai. Những hạt gai căng phồng cùng với lượng gel bôi trơn nhiều hơn các loại bao cao su thông thường sẽ massage êm ái để nàng và chàng nhanh chóng đạt được khoái cảm mong muốn.
Những hạt gai trên bao cao su mang lại cảm xúc mãnh liệt cho nàng ngay từ màn dạo đầu.
Những hạt gai trên bao cao su mang lại cảm xúc mãnh liệt cho nàng ngay từ màn dạo đầu.
Bạn có thể lựa chọn bao cao su có gai Krabi – Krabi Pleasure Dots Premium Condoms hay Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian – Krabi Dots & Long Time Premium Condoms để tăng thêm thời gian quan hệ.
Điểm G của nàng không chỉ lên đỉnh một lần, do vậy, với loại bao cao su kéo dài thời gian, chàng sẽ có thêm thời gian để thể hiện bản lĩnh đàn ông và tắm ướt “cô bé” trong những cú chạm tuyệt vời.

Thiết kế gân, gai quyến rũ trên bao cao su Krabi chinh phục mọi thử thách

Dù cho nàng có đang trong những ngày “khô hạn” nhất hay chẳng có cảm hứng cho chuyện yêu thì chàng cũng vẫn đầy tự tin khi sử dụng Bao cao su KRABI gân-gai-gel bôi trơn – Krabi Mix 3IN1 Premium Condoms. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng bao cao su Krabi.
Bao cao su gân, gai, gel bôi trơn Krabi là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.
Bao cao su gân, gai, gel bôi trơn Krabi là một trong những sản phẩm bán chạy nhất.
Trên 90% khách hàng cho biết, bạn tình của họ vô cùng hài lòng với thiết kế độc đáo cùng lượng gel khá nhiều có trong loại bao cao su này. Thiết kế gai và gân dọc thân bao có vai trò rất lớn kích thích điểm G cho màn dạo đầu ẩm ướt để đẩy cảm xúc lên cao trào ở những giai đoạn sau.
Bên cạnh công nghệ sản xuất và thiết kế độc đáo, bao cao su Krabi còn được đánh giá cao ở chất liệu mủ cao su tự nhiên. Không chỉ đem lại độ mỏng lý tưởng, bao cao su tự nhiên Krabi còn rất hữu hiệu trong phòng lây nhiễm bệnh tình dục và tránh thai nhờ độ bền và đàn hồi cao.
Bao cao su Krabi được làm từ mủ cao su tự nhiên.
Bao cao su Krabi được làm từ mủ cao su tự nhiên.
Nàng sẽ dễ dàng thăng hoa hơn khi được yên tâm về sức khỏe tình dục. Tâm lý thoải mái là một trong những yếu tố để nàng thả lỏng cơ thể đón nhận những cử chỉ âu yếm, mơn trớn ngọt ngào để lịm đi trong những nhịp điệu ngọt ngào mà chàng và bao cao su Krabi mang lại.
Chàng và nàng hãy cùng mang lại những cảm xúc tuyệt vời nhất khi bên nhau cùng bao cao su Krabi. Sản phẩm hiện có bán tại các hiệu thuốc trên cả nước hoặc bạn có thể liên hệ đặt mua qua địa chỉ sau:
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét