Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Chọn loại bao cao su nào cho “cuộc yêu” của bạn

Trong “câu chuyện yêu” muôn hình vạn trạng, chiếc “áo mưa” không còn mang một nhiệm vụ đơn thuần là bảo vệ sự an toàn nữa mà xa hơn, nó chính là “bạn đồng hành” dẫn lối cho những cảm xúc thăng hoa. Và để làm được điều này thì không còn cách nào khác là các cặp đôi cần phải “hiểu rõ mình, biết rõ người” và chọn “đúng bạn”.
Khi bạn là người kín đáo, nhẹ nhàng
Sự kín đáo, nhẹ nhàng thường được bắt gặp ở những cặp đôi “lần đầu làm chuyện ấy” hay tôn sùng những “chuẩn mực” truyền thống. Trong những khoảng khắc như vậy thì sự ý nhị, cảm giác đơn giản mà chân thực sẽ được đặt lên cao nhất trong các “cuộc ái ân”. Và câu trả lời phù hợp nhất về loại “áo mưa” mà bạn nên sử dụng chính là bao cao su Krabi siêu mỏng tự nhiên.

Cách chọn bao cao su
Bao cao su Krabi siêu mỏng tự nhiên được làm từ mủ cao su tự nhiên tốt nhất kết hợp với hàm lượng gel bôi trơn cao cấp. Với dòng sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận rõ nhất từng chuyển động, từng thay đổi một cách chân thực nhất, xoá bỏ đi mọi giới hạn tồn tại giữa bạn và người ấy.
Nếu bạn là người cuồng nhiệt, gai góc
Chuyện ái ân vốn chưa bao giờ tồn tại những công thức cứng nhắc buộc con người ta phải tuân theo. Bởi thế, sự “tự do” thể hiện của cả hai khi “lâm trận” cũng không hề có một giới hạn nào cả. Và khi cả hai cùng “rực lửa, cuồng nhiệt” thì một chiếc áo mưa gân, gai sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Cách chọn bao cao su
Hãy cùng nhắm mắt và tưởng tượng, khi đôi môi đang siết chặt với những nụ hôn mê đắm thì ở “một nơi khác”, những đường gân, hạt gai trên chiếc “áo mưa” cũng “tự giác” tìm đến những “điểm G ma mị”. Nhờ công nghệ bơm hơi vượt trội, từng nốt gai ở cả bên trong và bên ngoài bao sẽ tạo ra cả giác massage và ôm khít trong từng động tác để từ đó “dẫn đường” cho cả hai đến “cột mốc thăng hoa”.
Một chút bất ngờ, mới lạ cho người ấy
Câu chuyện giữa hai người, nói khó thì khó vô cùng nhưng nếu nói dễ thì lại chẳng khác gì lông hồng bay trong gió. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những tư thế quen thuộc hay thất vọng với tình trạng “chưa đi tới chợ đã rơi hết tiền” thì một chút bất ngờ, mới lạ từ bao cao su Krabi siêu mỏng hương bạc hà hay bao cao su Krabi trơn mỏng kéo dài thời gian sẽ là những gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo.
Đê mê với hương bạc hà mát lạnh
Krabi Ultrathin Cool là dòng bao cao su được sản xuất theo công nghệ truyền nhiệt kết hợp cùng tinh chất bạc hà tự nhiên hiện đại nhất hiện nay. Với Krabi siêu mỏng hương bạc hà, cả bạn và người ấy sẽ cùng đắm chìm trong cảm giác mát lạnh lúc dạo đầu để rồi sau đó sẽ thực sự “nóng” nhờ độ mỏng chỉ bằng 50% các sản phẩm thông thường. Từ đó, những giác quan sâu nhất đang ngủ quên cũng phải thức dậy để đưa lối đến những “cung đường yêu thương”.

Cách chọn bao cao su
Bên nàng tới “tận cùng” cảm xúc nhờ Krabi trơn mỏng kéo dài thời gian
Nụ cười mãn nguyện sau mỗi “cuộc yêu” sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bao cao su cao cấp Krabi trơn mỏng kéo dài thời gian mang đến cho cả hai bạn. Với “người đồng hành” đặc biệt này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những khoảng thời gian phong độ “xuống dốc” hay chứng kiến cái nhìn cau có bực dọc của đối phương nữa. Thay vào đó, hãy thoả sức sáng tạo và cùng tận hưởng những khoảnh khắc, những chuyển động tuyệt vời trong từng cung bậc cảm xúc.
Thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm bạn mong muốn xin liên hệ:
Công ty cổ phần Dalitek Việt Nam
Số điện thoại: 04 8589 8865 hoặc Hotline: 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét