Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Cách sử dụng bao cao su nam

Bao cao su là người bạn đồng hành không thể thiếu để có được những cuộc yêu trọn vẹn và an toàn. Tuy nhiên khi trải nghiệm lần đầu, cách sử dụng bao cao su nam có thể sẽ khiến không ít chàng lóng ngóng, đôi khi còn thất bại trong lần đầu tiên. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng bao cao su nam đúng cách trong bài viết dưới đây.

Cách sử dụng bao cao su nam an toàn nhất

Có lẽ khâu đầu tiên của việc sử dụng bao cao su nam giới chính là việc chọn mua bao cao su. Bạn hãy chọn một thương hiệu lớn như những bao cao su nhập khẩu. Kiểm tra bao bì được in ấn sắc nét, có mã vạch và nguồn gốc rõ ràng. Kế đến hãy kiểm tra hạn sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Kế đến, hãy đọc kỹ tờ hướng dẫn sử dụng bên trong mỗi hộp bao cao su. Thông thường, các nhà sản xuất đều chú thích cả hình ảnh và lời dẫn rất cụ thể trong từng hộp bao cao su.

Sau khi lấy ra một chiếc bao cao su, chàng hay nàng hãy nhẹ nhàng xé mép miệng bao cao su. Lưu ý, hãy xé tận mép ngoài và tuyệt đối không dùng vật sắc nhọn hay dùng răng để cắn mà nhẹ nhàng để tránh làm rách bao cao su bên trong.
Tuyệt đối không dùng răng hay vật sắc nhọn xé vỏ bao cao su.

Sau đó, hãy khéo léo dùng ngón tay đưa bao cao su ra ngoài. Thao tác lấy bao cao su ra cần tránh để móng tay tiếp xúc với bao cao su để không làm nhiễm khuẩn và bị rách.

Tiếp theo, bạn cần dùng tay bóp nhẹ chóp nhô ra của bao cao su để loại bỏ không khí ở bên trong và từ từ vuốt nhẹ bao cao su từ đầu đến cuối dương vật. Thao tác này có thể sẽ khiến bạn lóng ngóng bởi không biết vuốt theo chiều nào mới là chiều đúng. Nếu vuốt sai chiều mà vẫn cố gắng kéo xuống sẽ khiến bạn bị tuột bao khi đang “lâm trận”.

Bạn hãy dùng tay bóp phần khí ở đầu bao cao su ra ngoài.

Chính vì vậy, để chắc chắn vuốt đúng chiều bao cao su, bạn hãy dùng ngón trỏ và ngón cái bóp ở phần chóp bao, tay còn lại hãy thử vuốt để kiểm tra xem đã vuốt đúng chiều hay chưa.

Bạn hãy dùng một tay giữ phần chóp bao, tay còn lại vuốt nhẹ bao cao su xuống dưới.

Sau khi “cậu nhỏ” xuất tinh, bạn hãy đưa ra khỏi “cô bé” khi vẫn còn cương cứng, một tay giữ lấy bao để tránh làm rớt tinh binh vào bên trong âm đạo và từ từ tháo bao ra. Để giữ vệ sinh, bạn hãy buộc kín miệng bao cao su và gói cẩn thận trong khăn giấy rồi bỏ vào thùng rác.

Sau khi “xong việc” bạn hãy buộc chặt miệng bao cao su và gói vào giấy rồi vứt vào thùng rác.

Cách mạng bao cao su cho nam với bao cao su Krabi nhập khẩu tử Thái Lan

Sử dụng bao cao su không chỉ hữu hiệu trong phòng ngừa thai và bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như HIV, giang mai…mà còn là vật xúc tác khơi gợi ham muốn của cả chàng và nàng. Tuy nhiên, theo những khảo sát kín, một bộ phận không nhỏ nam giới thường không thích sử dụng bao cao su để quan hệ tình dục.

Một trong những nguyên nhân mà chàng không thích dùng bao cao su chính là bị thất bại trong lần đầu sử dụng hoặc do chọn phải bao cao su có kích cỡ không phù hợp khiến “cậu nhỏ” bị tuột trong khi quan hệ. Tuy nhiên những nguyên nhân này không phải là lý do quá lớn mà nguyên nhân chính là ở thói quen khó thay đổi.

Để có được một cuộc cách mạng bao cao su cho nam, chị em hãy là người chủ động trong việc mua bao cao su và giúp chàng sử dụng đúng cách. Hãy đảm bảo, loại bao cao su mà bạn chọn sẽ khiến chàng thích mê từ lần dùng đầu tiên.

Trong số những loại bao cao su cao cấp hiện có trên thị trường, bao cao su Krabi đến từ Thái Lan là sản phẩm cao cấp được rất nhiều người tin dùng. Bao cao su Krabi có 100% nguyên liệu từ mủ cao su tự nhiên nên có độ đàn hồi cao, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của cả chàng và nàng.
Bao cao su cho nam giới Krabi được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên có độ đàn hồi cao và an toàn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, bao cao su tự nhiên Krabi được sản xuất dành riêng cho đàn ông châu Á nên có thể ôm khít lấy “cậu nhỏ” và mang lại cảm giác chân thật khiến chàng không còn ngại mang bao cao su.

Một điểm đặc biệt ở bao cao su Krabi chính là thiết kế độc đáo và lượng gel bôi trơn nhiều hơn các loại bao cao su thông thường. Hiện nay, bao cao su Krabi có rất nhiều lựa chọn như bao cao su có gai, bao cao su trơn mỏng, bao cao su gai, gân, gel bôi trơn, bao cao su siêu mỏng/bạc hà…
Bao cao su Krabi sở hữu nhiều thiết kế độc đáo.

Với loại bao cao su Krabi có gai, không chỉ nàng mà chàng cũng sẽ vô cùng thích thú bởi các hạt gai được phân bổ từ đầu tới cuối bao và ở cả mặt trong lẫn mặt ngoài. Nhờ công nghệ bơm hơi trên từng nốt gai cùng lượng gel bôi trơn nhiều hơn bao cao su thông thường, cả hai sẽ có được những giây phút thăng hoa vô cùng êm ái.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các mẫu bao cao su Krabi hiện có, hãy liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn:

Công ty Dalitek Việt Nam

Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội

Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét