Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Bạn có luôn "yêu" đúng quy trình?

Nếu tình yêu là những cung bậc cảm xúc từ trái tim thì tình dục là tiếng gọi từ những khát khao rất bản năng của con người. Tuy nhiên khác với tình yêu, tình dục có thể điều khiển bởi lý trí và do vậy chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát để yêu theo đúng quy trình an toàn nhất.

Hãy yêu nồng cháy nhưng không đốt cháy giai đoạn

Tình yêu và thể xác là hai phạm trù không thể tách rời và chúng ta thường chỉ nghĩ đến việc làm sao để yêu và được yêu mãnh liệt nhất. Tuổi trẻ chính là giai đoạn tình yêu đơm hoa nhưng nếu không giữ gìn để bảo vệ hạnh phúc thì việc kết trái ngoài ý muốn sẽ vô tình đẩy chúng ta vào những đau khổ không đáng có.
Hãy “yêu” an toàn theo đúng quy trình để luôn giữ lửa yêu thương.
Hãy luôn nhớ: Đừng yêu khi chưa mang bao cao su. Đây chính là quy trình của hạnh phúc.
Dùng bao cao su nằm trong quy trình “yêu” an toàn.
Dùng bao cao su nằm trong quy trình “yêu” an toàn.
Vậy tại sao trong rất nhiều phương pháp ngừa thai lại nên chọn bao cao su?
Trên thực tế có những phương pháp ngừa thai như uống thuốc, tiêm thuốc, đặt vòng, tính ngày…nhưng chỉ duy nhất bao cao su giúp chúng ta đồng thời ngừa thai ngoài ý muốn hiệu quả và ngăn ngừa bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
Thế giới đã từng chứng kiến sự diệt vong của nền văn minh Maya khi họ rơi vào cái bẫy dân số. Không có bất cứ phương pháp ngừa thai nào để kiểm soát sự gia tăng quá nhanh của người dân Maya. Nhu cầu tình dục của con người ở thời nào cũng vậy và sinh nở cũng là một bản năng vốn có. Chính bản năng ấy sẽ tự đưa con người vào sự diệt vong với đói nghèo, rét mướt, chiến tranh và cướp bóc.
Những cuộc yêu không an toàn là một trong những nguyên nhân dẫn đến đói rét ở nhiều nơi trên thế giới.
Những cuộc yêu không an toàn là một trong những nguyên nhân dẫn đến đói rét ở nhiều nơi trên thế giới.
Đất nước ta cũng từng trải qua những năm tháng đói nghèo bởi chiến tranh và sự mất cân bằng dân số. Cuộc sống của người Việt Nam mới chỉ khởi sắc trong khoảng một thập niên trở lại đây khi nền kinh tế thị trường đi vào guồng quay và vấn đề dân số được ổn định. Hiện tại, đa số các gia đình đã dừng lại ở mức 1 đến 3 người con theo số liệu thống kê của cơ quan chức năng.
Tuy nhiên một số liệu khác lại chỉ ra rằng phụ nữ Việt Nam đã chịu bao thiệt thòi khi đốt cháy giai đoạn trong tình yêu và tình dục.
Giáo sư Nguyễn Thị Ngọc Phượng, Phó Chủ tịch Hội phụ sản Việt Nam cho biết tổng tỷ suất phá thai của phụ nữ Việt Nam hiện là 2,5. Con số này cho biết, trung bình mỗi phụ nữ Việt Nam phải trải qua 2,5 lần nạo phá thai trong đời.
Một con số biết nói về tình trạng quan hệ tình dục thiếu an toàn ở Việt Nam.
Một con số biết nói về tình trạng quan hệ tình dục thiếu an toàn ở Việt Nam.
Khi bỏ qua giai đoạn dùng các biện pháp ngừa thai ngoài ý muốn, người phụ nữ sẽ có nguy cơ phải gánh hậu quả nặng nề. Sau những tổn thương về thể xác liệu rằng tình yêu có còn tiếp tục nồng cháy? Cảm xúc của người phụ nữ sau những đau đớn kia có còn nguyên vẹn? Liệu rằng tất cả đàn ông đều có thể chịu trách nhiệm khi mình đốt cháy giai đoạn hay không?

Yêu cuồng say với những chiếc bao cao su quyến rũ từ cao su tự nhiên

Với một số người, công đoạn đeo bao cao su thật rườm rà và đôi khi còn làm tụt cảm xúc đang muốn bùng cháy của cả hai. Thế nhưng đó chỉ là suy nghĩ chủ quan hay một phản xạ “ngại thay đổi”.
Thực tế, ngay từ khi bạn xé miệng bao cao su, cảm xúc mới thực sự bắt đầu. Hãy nhớ lại khi còn nhỏ bạn háo hức chờ đợi bóc kẹo ra sao, hẳn là cảm giác rất ngon miệng đúng không?
Cảm giác chờ đợi trước khi thưởng thức điều gì đó rất thú vị.
Cảm giác chờ đợi trước khi thưởng thức điều gì đó rất thú vị.
Hãy lựa chọn những loại bao cao su tự nhiên để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và ngừa thai hữu hiệu. So với những loại bao cao su thông thường, bao cao su tự nhiên có độ đàn hồi cao hơn nên tuyệt đối an tâm cho cả hai mục tiêu ban đầu.
Một số ít cũng cho rằng, dùng bao cao su làm cản trở những cảm xúc chân thật. Điều này tiếp tục chứng mình rằng họ đã sử dụng loại bao cao su kém chất lượng. Thực tế, khi dùng bao cao su cao cấp, đặc biệt là bao cao su tự nhiên Krabi Thái Lan, sự mềm mượt, mỏng mà dai của sản phẩm khiến người dùng có cảm giác thích thú và tự tin là chính mình.
Cảm giác mềm mượt chân thật giúp bạn tự tin khi mang bao cao su.
Cảm giác mềm mượt chân thật giúp bạn tự tin khi mang bao cao su.
Trong số rất nhiều thương hiệu bao cao su có ở Việt Nam, bao cao su Krabi luôn là sản phẩm đầu bảng về thiết kế và khả năng kích thích ham muốn. Loại bao cao su này có kích thước vừa vặn với “cậu nhỏ” Châu Á giúp người dùng có cảm giác chân thật nhất.
Với công nghệ độc đáo như bơm hơi trên từng nốt gai với mật độ gai bao phủ cả mặt trong và ngoài, bao cao su Krabi có khả năng gây “nghiện” ngay từ lần dùng đầu tiên. Ngoài ra yếu tố kích thích khứu giác với hương thơm quyến rũ như bao cao su Krabi siêu mỏng hương bạc hà có khả năng làm mới “chuyện ấy” hiệu quả.
Bao cao su Krabi là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng bởi công ty Dalitek Việt Nam. Để mua bao cao su Krabi bạn có thể tới các hiệu thuốc hay đặt mua qua địa chỉ công ty:
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét