Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Vì sao bao cao su Krabi được các chuyên gia khuyên dùng?

Không chỉ có tác dụng tránh thai và phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, bao cao su Krabi còn thuyết phục khách hàng bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng cũng như giá cả phải chăng.

Chất lượng của bao cao su Krabi

Chất lượng vượt trội của bao cao su Krabi được thể hiện thông qua hai yếu tố chính đó là thành phần và độ an toàn của sản phẩm.
Thành phần
Bao cao su Krabi được làm từ hai loại chất liệu chính là từ mủ cao su tự nhiên hoặc nhựa tổng hợp. Hai loại này được sản xuất để dành riêng cho 2 nhóm đối tượng khác nhau đó là nhóm không bị dị ứng với cao su và có bị dị ứng với cao su. Ở mỗi nhóm, phần nguyên liệu đầu vào dùng để sản xuất luôn là loại chất liệu cao cấp, được kiểm soát một cách chặt chẽ, nghiêm ngặt để đảm bảo mang tới sự trải nghiệm thăng hoa nhất cho người sử dụng. 
Vì sao bao cao su được tin dùng
Qúa trình sản xuất bao cao su
Độ an toàn
Độ an toàn của bao cao su Krabi được chứng minh thông qua chất liệu tạo thành, đồ bền của sản phẩm khi chịu tác động của ngoại lực cũng như khả năng bảo vệ người dùng trước các vấn đề tình dục.
Thứ nhất là về vấn đề chất liệu tạo thành. Như trên đã trình bày, bao cao su Krabi được tạo thành bởi hai loại chất liệu chính. Với những chiếc bao cao su từ chất liệu tự nhiên, chúng được làm từ 100% mủ cao su nguyên chất. Phần nguyên liệu này được khai thác và đưa vào sản xuất theo một chu trình khép kín, đảm bảo mọi yếu tố về khoa học, công nghê, kỹ thuật cũng như các vấn để y tế. Đối với nhóm còn lại là nhóm bao cao su từ nhựa tổng hợp, các hạt nhựa dùng để sản xuất bao cao su đều là các hạt nhựa cao cấp đã được kiểm định nghiêm ngặt. Bởi thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.
Vì sao bao cao su được tin dùng
Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm 
Thứ hai là về độ bền của sản phẩm. Để cho ra đời những chiếc bao cao su hoàn chỉnh đến tay người tiêu dùng, sản phẩm đã phải trải qua một quy trình kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt theo quy trình kỹ lưỡng nhất. Thêm vào đó, tất cả các bao cao su Krabi đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, do vậy sản phẩm mang đến độ bền tuyệt đối, hạn chế biến dạng ở mức tối đa trước các tác động ngoại lực.
Yếu tố thứ ba đánh giá chất lượng của Krabi đó là khả năng bảo vệ người dùng. Không như các loại bao cao su kém chất lượng khác, người dùng Krabi hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề như bao bị rách, thủng hay tuột trong lúc quan hệ. Do đó, việc có thai ngoài ý muốn hay lây nhiễm các bệnh STDs sẽ rất khó có thể xảy ra. 
Vì sao bao cao su được tin dùng
Krabi bảo vệ an toàn cho người dùng khỏi nguy cơ có thai ngoài ý muốn và các bệnh STDs
Đa dạng mẫu mã
Hiện nay trên thị trường có 5 mẫu bao cao su mang thương hiệu Krabi để bạn có thể lựa chọn. Do vậy, dù nhu cầu hay thói quen sử dụng của bạn là gì, Krabi cũng có thể đáp ứng tốt nhất cho bạn. Thông tin cụ thể về 5 dòng sản phẩm này như sau:
Bao cao su có gai và kéo dài thời gian quan hệ - Krabi Dots and Long Time: Đây là loại bao cao su làm từ mủ cao su tự nhiên kết hợp với các loại gel bôi trơn cao cấp và dung dịch kéo dài thời gian để mang đến bạn “cuộc yêu” trọn vẹn hơn.
Bao cao su Krabi trơn mỏng và kéo dài thời gian – Krabi Smooth and Long Time: Đây cũng là dòng bao cao su tự nhiên với thiết kế ôm sát vừa vặn, phù hợp với tiêu chuẩn của nam giới Châu Á. 
Bao cao su gân – gai – gel bôi trơn 3 trong 1: Bao cao su ba trong một KRABI mixx 3IN1 với những đường gân mềm mại kết hợp những hạt gai quyến rũ đầy ma lực khiến hai bạn có thêm những trải nghiệm vô cùng thú vị. 
Vì sao bao cao su được tin dùng
Qúa trình kiểm tra chất lượng bao cao su
Bao cao su siêu mỏng: Bao cao su Ultrathin Krabi Premium Condoms với độ mỏng chỉ bằng 50% so với bao cao su thông thường giúp bạn có được cảm giác tự nhiên như thật, gia tăng khoái cảm da chạm da.
Bao cao su Krabi có gai: được thiết kế với công nghệ tạo gai hoàn toàn mới, bao gai toàn thân cả bên trong và bên ngoài, bơm hơi trong từng nốt gai giúp cho bạn cảm giác được massage nhẹ nhàng êm ái tạo sự thích thú, kích thích hưng phấn mạnh mẽ, tăng cường cảm xúc giúp dễ dàng đạt được cực khoái và thỏa mãn tối đa khi quan hệ.

Giá thành phải chăng

Krabi là dòng sản phẩm bao cao su được thiết kế, sản xuất để dành riêng cho thị trường Việt Nam. Trước thực tế đó, mức giá giới thiệu sản phẩm đến các khách hàng cũng luôn được nhà sản xuất cân nhắc và hỗ trợ tối đa. Bởi thế, người dùng sẽ không phải cân nhắc quá nhiều về giá khi lựa chọn một sản phẩm an toàn, chất lượng cho mình và bạn đời.
Với những lý do thuyết phục trên đây, bao cao su Krabi đang là lời khuyên hàng đầu của các chuyên gia trong lĩnh vực tình dục, sức khoẻ sinh sản. Để tìm mua các sản phẩm Krabi, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua website: http://baocaosukrabi.com  hoặc hotline theo số: 04 8589 8865 hoặc 0913346595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét