Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Biết để tránh tai nạn khi dùng bao cao su

Không ít câu chuyện dở khóc dở cười với tai nạn khi dùng bao cao su của các cặp đôi. Đừng nên xem nhẹ bạn hãy đọc và ghi nhớ để phòng tránh nhé.

Không thể phủ nhận, sử dụng bao cao su là một biện pháp an toàn, hiệu quả, giúp ngừa thai lên đến 98%, phòng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, vẫn còn không ít các cặp đôi khi “gần gũi” gặp phải các sự cố dở khóc dở cười như các trường hợp sau đây.

Đeo ngược bao

Theo khảo sát, có khá nhiều cặp đôi thừa nhận rằng, họ vẫn bị nhầm lẫn khi đeo mặt trong của bao cao su ra ngoài. Việc làm này có thể khiến bao cao su dễ bị trượt ra khi đang ân ái. Tuy nhiên, có người khi phát hiện ra, lại lộn ngược lại bao và tiếp tục đeo. Bạn nên sử dụng một chiếc bao cao su khác nếu chẳng may gặp phải “chuyện thật như đùa” này.


Cách đeo bao cao su đúng phải là chụp bao cao su vào đầu dương vật, kiểm tra chiều quấn của bao cao su, vòng cuốn bao phải ở phía ngoài để dễ dàng dùng tay cuốn xuống gốc dương vật.

Kéo giãn bao cao su trước khi sử dụng



Nhiều nam giới mở hết các vòng quấn của bao cao su trước khi mang nó vào. Bao cao su kích cỡ thông thường sẽ phù hợp với hầu hết nam giới, bạn chỉ cần chọn đúng size. Việc làm dãn bao cao su trước khi sử dụng sẽ hình thành các nếp gấp, khiến việc đeo bao cao su khó khăn hơn và dễ bị tuột khỏi dương vật khi quan hệ.

Dùng bao cao su không có chất bôi trơn



Đối với nhiều cặp đôi không có thói quen sử dụng bao cao su kèm chất bôi trơn, “chuyện ấy” có thể bị gián đoạn khi âm đạo của người phụ nữ không tiết đủ dịch nhờn, khiến đau rát cơ quan sinh dục, dễ bị rách bao khi sử dụng.

Sử dụng bao cao su có kích thước không phù hợp

Có nhiều người vẫn nghĩ, bao cao su không có size và chúng phù hợp với tất cả dương vật của nam giới, nhưng đó là suy nghĩ sai lầm.

Thực tế, trên thị trường, bao cao su được nghiên cứu rất kỹ lưỡng và có nhiều kích cỡ khác nhau dành cho nam giới. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ càng, lựa chọn bao cao su có kích cỡ phù hợp nhất với “cậu nhỏ” của mình. Bởi, bao cao su quá rộng hoặc quá chật đều có khả năng gây ra những tai nạn như: tuột bao, rách bao, bao rơi vào tử cung bạn tình… rất nguy hiểm.


Chính vì thế, việc trang bị cho mình những kiến thức sử dụng bao cao su đúng cách và chọn lựa bao cao su phù hợp là rất quan trọng.

Được sản xuất tại Thái Lan, bao cao su Krabi được người tiêu dùng đánh giá cao bởi ưu điểm về chất lượng, giúp cuộc yêu thêm nồng cháy và giảm thiểu những tai nạn không đáng có khi sử dụng.


Với dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm chứng chặt chẽ, nghiên cứu kỹ càng, những sản phẩm bao cao su Krabi rất phù hợp với tiêu chuẩn nam giới châu Á, việc chọn lựa bao cao su đúng kích cỡ vì thế cũng dễ dàng hơn.

Đặc biệt, bao cao su Krabi có sử dụng chất bôi trơn, giúp cuộc yêu thêm hòa hợp, xóa bỏ cảm giác đau rát cho các bạn nữ và sự cố mang thai ngoài ý muốn khi bao bị rách.

Hiện tại, Krabi đang cung cấp các sản phẩm: bao cao su có gai, bao cao su có gai và kéo dài thời gian, bao cao su trơn mỏng và kéo dài thời gian, bao cao su gân – gai – gel bôi trơn, bao cao su siêu mỏng… cho bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ, thăng hoa về cảm xúc.


Krabi – Chạm để gắn kết!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét