Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian Krabi có gì đặc biệt?

Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian là sản phẩm luôn nằm trong top best-seller của Krabi – thương hiệu hàng đầu đến từ Thái Lan. 

Không chỉ là biện pháp phòng tránh thai, HIV/AIDS và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hiệu quả, bao cao su còn là thứ “vũ khí” giúp gia tăng khoái cảm cho các cặp đôi. Vì lẽ đó, ngày càng nhiều người dùng khắt khe hơn, khó tính hơn trong việc lựa chọn bao cao su.

Với thiết kế vỏ bao đẹp mắt, chất lượng vượt trội so với sản phẩm cùng phân khúc, bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian – Dots & Longtime Krabi Premium Condoms là dòng “áo mưa” rất được giới trẻ ưa chuộng.

Vì sao bao cao su có gai khiến chàng và nàng mê mẩn?


Ở những cặp đôi ưa thích sự khám phá, luôn muốn trải nghiệm những cảm xúc lạ lẫm, bao cao su có gai là vật dụng không thể thiếu trong mỗi cuộc yêu của chàng và nàng. Nhờ thiết kế đặc biệt, bao cao su có gai không chỉ giúp đôi lứa yêu an toàn mà nó còn như một chất xúc tác mạnh mẽ cho cuộc yêu thêm cháy bỏng. Đặc biệt với chị em, từng nốt gai trên thân bao sẽ cọ xát nhẹ vào thành âm đạo và điểm G, khiến nàng thăng hoa trong từng nhịp chuyển động. 


Hiện tại, trên thị trường đang tồn tại 2 loại bao cao su có gai với hai kích thước gai khác nhau: Bao cao su gai nhỏ và bao cao su gai to. Tuy nhiên, bao cao su gai nhỏ được ưa chuộng hơn cả. Bởi theo đánh giá của các cặp đôi, nốt gai nhỏ mang đến cảm giác tê tái hơn, mơn man hơn và nhẹ nhàng hơn với “cô bé”. Trong khi đó, bao cao su gai to có thể khiến “vùng kín” của chị em bị trầy xước, tổn thương.

Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian có gì đặc biệt?


Bao cao su Krabi có gai và kéo dài thời gian là sản phẩm luôn nằm trong top best-seller của Krabi – thương hiệu hàng đầu đến từ Thái Lan. Những nốt gai nhỏ li ti được sản xuất trên công nghệ bơm hơi tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Được tạo nên từ 100% mủ cao su tự nhiên cao cấp, bao cao su chất lượng Krabi có gai và kéo dài thời gian khá lành tính nên không hề kích ứng hay khó chịu.

Ưu điểm nổi bật của loại bao cao su này chính là những nốt gai sần sần đầy kích thích, bao phủ cả bên trong lẫn bên ngoài bao, tạo sự hưng phấn khó tả cho đối tác nữ. Với lượng gel bôi trơn vừa đủ, bao cao su kéo dài thời gian và có gai Krabi sẽ giúp cho “cuộc yêu” diễn ra thật trơn tru, mượt mà và chẳng lo “khô hạn”. Từng động tác, từng nhịp đẩy sẽ trở nên chân thực hơn, hòa quyện hơn, gắn kết hai tâm hồn làm một.


Bên cạnh đó, dung dịch kéo dài thời gian Benzocaine 5% trong bao cao su còn ngăn chặn cảm giác “muốn” xuất tinh sớm ở chàng, mang đến những khoái cảm mới lạ, cải thiện đáng kể chất lượng cuộc yêu.

Bao cao su Krabi – Chạm để gắn kết

Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét