Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Kiểu "áo mưa" được chị em thích nhất

Những chiếc “áo mưa” nhỏ bé tưởng chừng đơn điệu nhưng thực ra lại vô cùng phong phú về kiểu dáng, mùi hương và cả nguyên liệu dùng để sản xuất. Chỉ với những cách sử dụng sáng tạo một chút, chị em sẽ vô cùng thích thú để cùng chàng “lên đỉnh”.

Sử dụng “áo mưa” không giới hạn cảm xúc

Áo mưa không giới hạn cảm xúc là cách gọi dùng để chỉ những loại bao cao su siêu mỏng khiến cho chàng và nàng có được cảm giác chân thật như không hề có sự tồn tại của chúng. Loại bao cao su này thường được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên.
Ưu điểm của bao cao su tự nhiên làm từ mủ cao su nguyên chất là độ đàn hồi cao. Mặc dù chỉ có độ dày khoảng 0,01mm nhưng chúng có thể chứa tới 5 lít nước mà không sợ bị vỡ. Nếu chỉ kéo căng thông thường bằng tay sẽ không thể làm rách được. Chính vì vậy, nếu chàng chọn mua “áo mưa” không giới hạn cảm xúc sẽ khiến nàng không hề biết đến sự có mặt của chúng khi lâm trận.
Bao cao su siêu mỏng giúp chàng tự tin khi lâm trận.
Bao cao su làm từ mủ cao su tự nhiên hiện nay được bán rất phổ biến tại các nhà thuốc tân dược với các thương hiệu đến từ Thái Lan, Nhật Bản. Trong đó bao cao su từ Thái Lan được đánh giá là hợp túi tiền và còn có kích cỡ ôm sát vừa vặn với “cậu nhỏ” mày râu Việt Nam.

Tận hưởng cuộc yêu mát lạnh cùng “áo mưa” bạc hà

Bạn đã bao giờ từng thử cảm giác mát lạnh khi sử dụng bao cao su chứa hương bạc hà the mát cùng người ấy? Không như những loại bao cao su mùi dâu, chuối hay vani, hương bạc hà trong bao cao su sẽ đánh thức mọi giác quan của chàng và nàng ngay khi xé miệng bao.
Mùi hương ấy là chất xúc tác cho màn dạo đầu hoàn hảo để cùng bắt đầu bản giao hưởng mới lạ. Không phải cảm giác nóng ran hối hả, cuộc giao ban với bao cao su bạc hà đưa cả hai vào một thế giới mê đắm trong cái mát lạnh đầy kích thích.
Dùng bao cao su có chứa bạc hà còn giúp chị em nói không với viêm nhiễm vùng kín và tự tin hơn về mùi cơ thể sau mỗi cuộc yêu nồng cháy. Các nhà khoa học đã chứng mình bạc hà có khả năng kháng khuẩn tốt và giảm stress hiệu quả.
Bao cao su hương bạc hà cho cuộc yêu mới lạ và chìm vào giấc ngủ ngon.
Thay vì chỉ dùng những loại bao cao su thông thường, chàng có thể cho nàng sự bất ngờ khi thay đổi cách dùng “áo mưa” có chứa bạc hà để làm mới cảm xúc. Chuyện phòng the sẽ không rơi vào nhàm chán nếu như cả hai luôn khám phá cách “yêu” thú vị như vậy.
Chàng có thể tham khảo loại bao cao su cao cấp Krabi siêu mỏng hưởng bạc hà là sự kết hợp hai trong một. Loại bao cao su này chsinh là chiếc “áo mưa” không giới hạn cảm xúc có chứa 2% bạc hà trong gel bôi trơn. Với lượng bạc hà này, cả hai sẽ chìm vào mùi hương dễ chịu sau cuộc yêu và thậm chí còn thấy phảng phất tới tận sáng hôm sau.

Đa dạng thiết kế “áo mưa” kích thích khoái cảm

“Càng chông gai càng hạnh phúc” là cách ví von của chị em khi nói về những loại bao cao su có gân, gai. Thiết kế đặc biệt trên bao cao su sẽ khiến cho chị em tăng thêm khoái cảm khi được cộng hưởng sự massage êm ái của những cú chạm đỉnh cao.
Bao cao su vốn không chỉ có chức năng ngừa thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, chúng là chất xúc tác giúp cho đôi lứa thăng hoa lâu hơn. Thiết kế gân, gai được hầu hết các hãng bao cao su đưa vào sản phẩm của mình đáp ứng thị hiếu chung của người dùng trên toàn thế giới.
Hạnh phúc chỉ đơn giản là tìm ra những điều thú vị và cùng nhau tận hưởng.
Tuy nhiên mỗi hãng sẽ có một công nghệ sản xuất đặc biệt để tăng lợi thế cạnh tranh của mình. Chằng hạn thương hiệu bao cao su Krabi Thái Lan sản xuất những hạt gai bằng công nghệ bơm hơi đồng thời phủ kín mật độ gai cả mặt trong và ngoài. Nhờ vậy khi giao ban, cả “cậu nhỏ” và “cô bé” cùng được massage êm ái.
Với những cách sử dụng “áo mưa” không hề khó như trên, tin rằng các chàng có thể chinh phục “cô nàng đỏng đảnh” ngay cả trong những ngày khó tính nhất.
Để biết thêm thông tin về bao cao su Krabi Thái Lan xin vui lòng liên hệ:
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét