Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Phòng tránh viêm nhiêm vùng kín bằng bao cao su

Viêm nhiễm phụ khoa là nỗi lo thường trực của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Ngoài việc vệ sinh vùng kín đúng cách, sử dụng bao cao su khi quan hệ là cách phòng tránh bệnh viêm nhiễm vùng kín đang được nhiều người lựa chọn.

Những lý do gây bệnh viêm nhiễm vùng kín ở phụ nữ

Có rất nhiều nguyên do để chị em mắc phải viêm nhiễm vùng kín.

Thứ nhất, do vệ sinh không đúng cách: Vệ sinh vùng kín, giữ gìn cơ quan sinh dục là yếu tố quan trọng để phòng ngừa các bệnh liên quan đến viêm nhiễm phụ khoa. Vì vậy, cần rửa sạch âm hộ mỗi ngày, trước khi mặc quần lót phải lau khô vùng kín, không mặc quần lót quá chật, bí.

chong-viem-nhiem-vung-kin-bang-bcs-01

Thường xuyên vệ sinh vùng kín bằng sữa tắm, xà phòng là một sai lầm với các chị em. Bởi các sản phẩm này có tính sát khuẩn cao, làm thay đổi độ PH, gây mất cân bằng sinh lý âm đạo và phá vỡ lớp bảo vệ tự nhiên khiến việc viêm nhiễm vùng kín dễ xảy ra hơn.

Vệ sinh cô bé không thường xuyên hay vệ sinh không đúng cách là điều kiện để các bệnh viêm nhiễm phụ khoa quay trở lại. Tuy nhiên, vệ sinh vùng kín quá kỹ cũng là nguyên nhân gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Thứ hai, do thay đổi môi trường đột ngột, mất cân bằng nội tiết tố: Căng thằng  trong cuộc sống hay công việc cũng là lý do khiến cho nội tiết tố của chị em thay đổi như rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa. Trong thời kỳ mang thai, cho con bú nếu chị em mắc bệnh tiểu đường cũng rất dễ mắc bệnh viêm nhiễm vùng kín.

chong-viem-nhiem-vung-kin-bang-bcs-02

Thú ba, lây qua đường tình dục: Rất nhiều chị em phụ nữ bị lây bệnh viêm nhiễm phụ khoa khi quan hệ tinh dục với chồng hay bạn tình mà không hay biết. Do đó, việc điều trị bệnh viêm nhiễm vùng kín chỉ mang tính chất tạm thời. Sau khi hết bệnh quan hệ tình dục tiếp với chồng hay bạn tình chưa hết bệnh thì việc tái lại viêm nhiễm rất dễ xảy ra.
Vậy phải làm gì để phòng tránh bệnh phụ khoa, viêm nhiễm vùng kín?

Chống viêm nhiễm vùng kín bằng cách nào?

Viêm nhiễm phụ khoa là nỗi lo thường trực của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Không chỉ ở phái nữ mà ở cả nam giới nếu mắc viêm nhiễm phụ khoa sẽ làm xáo trộn đời sống sinh hoạt bởi những cảm giác ngứa ngáy khó chịu, vùng kín có mùi hôi khiến họ kém vui tươi, tự tin. Viêm nhiễm vùng kín ảnh hưởng tới sức khỏe hàng ngày cũng như đời sống sinh sản ở cả nam và nữ. Vì vậy, việc phòng tránh bệnh viêm nhiễm vùng kín ngay hôm nay là điều rất cần thiết.

chong-viem-nhiem-vung-kin-bang-bcs-03

Biện pháp phòng ngừa đơn giản và hiệu quả nhất để tránh bi mắc và tái phát bệnh là việc vệ sinh vùng kín đúng cách. Phái nữ tự bảo vệ mình bằng cách tắm rửa thường xuyên và nhất là vệ sinh âm hộ sạch sẽ trong kỳ kinh. Sau mỗi lần đi vệ sinh, đi tiểu, đại tiện cũng cần vệ sinh âm hộ. Không sử dụng nước bẩn, nước ao, hồ để vệ sinh vùng kín. Không dùng xà phòng hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh âm hộ.

Thường xuyên thay quần lót và sử dụng băng vệ sinh đảm bảo, đủ thấm và sau 4 giờ nên thay băng vệ sinh.
Để tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa ở bạn tình khi quan hệ cả nam và nữ nên dùng cách biện pháp để phòng lây lan bằng cách sử dụng bao cao su, chờ đến khi cả hai cùng chữa trị dứt điểm bệnh.

Sử dụng bao cao su là biện pháp hàng đầu được cả hai phái lựa chọn không chỉ để tăng hưng phấn khi nhập cuộc mà còn để bảo vệ mình cũng như bạn tình khỏi các bệnh tình dục. Đồng hành cùng con người trong việc làm này, hiện nay các đơn vị sản xuất bao cao su chất lượng ngoài việc phát minh ra những sản phẩm bao cao su độc đáo mới lạ còn rất chú trọng đến việc kháng khuẩn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

chong-viem-nhiem-vung-kin-bang-bcs-04

Loại bao cao su có tính năng kháng khuẩn, khử mùi cho phái nữ hiện nay là loại bao cao su siêu mỏng hương bạc hà – Krabi Ultrathin Cool của Thái Lan, do công ty Dalitek Việt Nam phân phối.
Bao cao su tự nhiên siêu mỏng hương bạc hà với độ mỏng chỉ bằng 50% so với bao cao su thông thường và được sản xuất theo công nghệ truyền nhiệt, kết hợp trong gel bôi trơn có thêm 2% tinh chất Bạc hà giúp đôi lứa có được những cảm giác thăng hoa, chân thật nhất khi yêu. Mùi vị bạc hà không những làm giảm các triệu chứng stress, kích thích ham muốn của đôi lứa mà còn có tác dụng rất hữu hiệu trong việc kháng khuẩn khử mùi giúp nàng thoát khỏi nỗi ám ảnh bị viêm nhiễm.
Bảo vệ chính bản thân mình là phương pháp tốt nhất giúp phái nữ tự tin tránh xa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
Muốn biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bao cao su Thái Lan bạn có thể tham khảo theo địa chỉ:
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét