Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Điểm nổi bật của bao cao su cao cấp, bạn đã biết?

Một sản phẩm bao cao su cao cấp sẽ không chỉ mang lại cho bạn hiệu quả phòng tránh thai và các bệnh về tình dục mà nó còn mang lại cho bạn những giây phút “thăng hoa” hoàn hảo. Để chọn lựa cho mình một sản phẩm chất lượng, bạn hãy tham khảo một số tư vấn từ chuyên gia thương hiệu bao cao su Krabi dưới đây.

1. Ưu điểm của bao cao su trong phòng tránh thai và các bệnh tình dục

Những lợi ích và hiệu quả của bao cao su trong việc phòng tránh thai cũng như các bệnh về tình dục là không thể phủ nhận, tuy nhiên, một số người vẫn chưa nắm rõ những lợi ích mà Bao cao su mang lại:


Bao cao su và những lợi ích của nó
Giúp chị em phụ nữ tránh việc mang thai và các bệnh về tình dục không mong muốn.
Hiệu quả, dễ sử dụng và không có tác dụng phụ: Cách sử dụng bao cao su an toàn rất nhiều so với việc sử dụng các loại thuốc tránh thai, người sử dụng không phải quy định giờ, ngày sử dụng.
Phù hợp với mọi loại tình dục: Bao cao su là một hình thức an toàn được coi là phù hợp với hầu hết các quan hệ tình dục bao gồm cả hình thức quan hệ bằng miệng và hậu môn
Biện pháp rẻ tiền và tiện lợi nhất so với các hình thức khác.

2. Những đặc điểm nổi bật của các loại bao cao su cao cấp

Bao cao su cao cấp hiện nay không chỉ đơn thuần thực hiện nhiệm vụ bảo vệ người dùng khỏi những nguy cơ mang thai hay các bệnh về tình dục mà các loại bao cao su cao cấp hiện nay còn giúp người sử dụng thoả mãn những nhu cầu tình dục đa dạng của mình. Với những ưu điểm đó, các loại bao cao su cao cấp sẽ mang những đặc điểm nổi bật sau:

Độ co giãn tốt là đặc điểm của một sản phẩm bao cao su chất lượng

Sản xuất tại cơ sở uy tín: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su với đa dạng mẫu mã và thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, sản phẩm bao cao su được sản xuất tại cơ sở uy tín sẽ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như quy trình sản xuất khép kín, cho ra một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
Chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên: Rất nhiều người khi sử dụng sản phẩm bao cao su bị dị ứng với những thành phần có trong sản phẩm. Vì vậy, sản phẩm bao cao su được làm ra hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên không chỉ an toàn cho người dùng, tránh nguy cơ dị ứng mà màu và mùi dễ chịu khi sử dụng.
Co giãn tốt: Việc co giãn tốt ở đây không chỉ giúp sản phẩm không bị rách trong quá trình “vận động” mà nó còn giúp ôm khít “cậu nhỏ” để người dùng thoải mái, mang lại cảm xúc thăng hoa và chân thực nhất trong lúc quan hệ.
Đạt tiêu chuẩn của bao cao su cao cấp: Một sản phẩm bao cao su cao cấp không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng đơn thuần mà các tiêu chuẩn khác cũng rất cần thiết như: Tỷ lệ chất bôi trơn, thành phần thể tích, áp suất nổ, bao gói,…

Trên đây là tiêu chí đánh giá một sản phẩm bao cao su chất lượng, tuy nhiên, làm thế nào để chúng ta có thể chọn mua cho mình một sản phẩm bao cao su chất lượng cũng là một câu hỏi của rất nhiều người.

3. Lưu ý khi mua và sử dụng các loại bao cao su cao cấp

Đa phần người dân khi đi mua cho mình một sản phẩm bao cao su luôn mang trong mình một tâm lý e ngại và xấu hổ vì vậy họ thường tiếp nhận sản phẩm được người bán tư vấn có chất lượng tốt. Tuy nhiên, để có cho mình một sản phẩm bao cao su cao cấp thì bạn nên quan tâm một số chi tiết nhỏ khi mua và sử dụng sản phẩm như sau:

Bao cao su- làm chủ cuộc vui
Lựa chọn nhà sản xuất và phân phối chính hãng
Sản phẩm nguyên tem mác, ngày sản xuất và hạn sử dụng
Chọn size, mùi và đặc điểm sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình
Trong quá trình sử dụng cần chú ý những bất thường trong và sau khi sử dụng sản phẩm

Trên đây là một vài điểm nổi bật cần chú ý của một sản phẩm bao cao su cao cấp, để hiểu và được tư vấn tốt nhất về sản phẩm, bạn hãy truy cập vào: baocaosukrabi.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/baocaosuKrabi/?fref=ts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét