Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Tìm hiểu quy trình sản xuất bao cao su siêu mỏng

Những chiếc bao cao su siêu mỏng với độ đàn hồi cao, bề dày chỉ khoảng 0,01 mm có cả một quy trình sản xuất, kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Hãy cùng khám phá những hình ảnh bên trong nhà máy sản xuất bao cao su siêu mỏng.

Nguyên liệu để làm ra những chiếc bao cao su siêu mỏng

Bao cao su siêu mỏng cũng có hai nguồn nguyên liệu như những loại bao cao su khác gồm mủ cao su tự nhiên và cao su nhân tạo. Trong đó những loại bao cao su siêu mỏng có nguồn gốc từ mủ cao su nhân tạo sẽ có giá thành cao hơn đi kèm là độ đàn hồi ưu việt.
Để có được mủ cao su tự nhiên chất lượng cao, công nhân của nhà máy sản xuất bao cao su phải thu hoạch mủ cao su trong đồn điền. Bằng cách rạch nhiều lát cắt trên vỏ cây đẻ mủ màu tắng sữa chảy vào cốc chứa. Trung bình mỗi cây cao su có thể cho sản lượng 40 g mủ cao su cho mỗi lần chích mủ.

Bao cao su siêu mỏng được tạo ra như thế nào?

Sau khi có mủ cao su, công nhân sẽ đổ chúng vào bể chứa trong dây chuyền sản xuất. Các khuôn thủy tinh sẽ được nhúng vào bể chứa này 2 lần và trải qua quá trình làm lạnh nhanh để cô đặc lớp mủ bên ngoài.
Trải qua bước làm lạnh nhanh, chiếc bao cao su tự nhiên siêu mỏng đã thành hình tuy nhiên còn cần chau chuốt bởi hệ thống cắt gọt để đảm bảo sản phẩm được trơn nhẵn. Sau cùng chúng được lột bỏ khỏi khuôn đúc bằn những tia nước cực mạnh.

Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của bao cao su siêu mỏng

Trước khi đến tay người tiêu dùng, bao cao su siêu mỏng phải trải qua những bài kiểm tra khắt khe. Theo chỉ dẫn của Liên Hiệp Quốc, một chiếc bao cao su cỡ trung bình phải chứa được 18 lít nước, bao cỡ lớn phải có sức chứa 22 lít nước.
Chính bởi thế, những chiếc bao cao su này sau khi được hình thành sẽ được đưa vào chiếc máy bơm phồng đến điểm căng nhất. Bước kiểm tra này để chắc rằng chúng có độ đàn hồi đạt tiêu chuẩn.
Ở bài kiểm tra tiếp theo, công nhân sẽ đưa bao cao su vào chiếc máy bơm nước vừa với khuôn hình của chiếc bao cao su. Sản phẩm sẽ được kiểm tra để đảm bảo không bị rò rỉ.
Kế đến, bao cao su siêu mỏng sẽ được kiểm tra bằng điện. Những chiếc bao cao su có dòng điện chạy qua chứng tỏ có vết thủng, lỗ rách sẽ bị loại bỏ.
Những chiếc bao cao su đạt yêu cầu sẽ được làm sạch sau đó rắc bột ngô để không bị dính vào nhau. Tùy vào từng hãng sản xuất, bao cao su siêu mỏng sẽ được bơm chất bôi trơn nhiều hay ít trước khi đóng gói.
Với bao cao su Krabi siêu mỏng, hương bạc hà từ Thái Lan, lượng gel bôi trơn được bơm nhiều gấp đôi các loại bao cao su trên thị trường. Điều này đảm bảo cho “khúc dạo đầu” diễn ra dễ dàng mà không cần dùng thêm gel bôi trơn.

Tận hưởng cảm giác the mát cùng bao cao su Krabi siêu mỏng hương bạc hà

Không chỉ có độ đàn hồi lý tưởng với độ mỏng chỉ khoảng 0,01mm, bao cao su Krabi siêu mỏng hương bạc hà còn chinh phục cả khách hàng khó tính bằng 2% bạc hà có trong mỗi chiếc bao cao su.
Hãy tưởng tượng cảm giác lần đầu bạn dùng dầu gội đầu Clear bạc hà, chúng khiến bạn có cảm giác tê tê, mát lạnh trên đầu ngay cả sau khi gội xong. Với bao cao su Krabi siêu mỏng hương bạc hà, bạn sẽ cảm nhận được khoái cảm the mát ngay từ cú chạm đầu tiên.
Những dư ngâm ngọt ngào của cuộc yêu sẽ kéo dài hàng giờ trong “cô bé” do bạc hà vẫn còn lưu lại với công dụng kháng khuẩn và chống “hụt hẫng” khi “anh bạn” phải về nhà.
Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, bao cao su Krabi siêu mỏng hương bạc hà hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những cuộc yêu thú vị.
Để biết thêm thông tin về bao cao su siêu mỏng Krabi xin vui lòng liên hệ:
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét