Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Bao cao su tốt nhất thỏa mãn những tiêu chí nào?

Bao cao su tốt nhất cần đảm bảo những tiêu chí gì là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn. Liệu rằng loại bao cao su mình đang sử dụng đã đảm bảo các tiêu chí về chất lượng và mẫu mã hay chưa? Cách chọn bao cao su tốt nhất thực ra không khó như bạn nghĩ.

Bao cao su tốt nhất không chỉ đơn thuần là chàng lính ngự lâm

Ngày nay có những loại bao cao su chỉ có chức năng ngừa thai ngoài ý muốn và phòng chống bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên bao cao su tốt nhất còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp “chuyện ấy” dễ dàng thăng hoa và giữ lửa tình yêu.
Bao cao su tốt nhất có vai trò quan trọng trong việc giữ lửa tỉnh yêu.
Bao cao su tốt nhất sẽ xóa mọi khoảng cách vốn có tồn tại ở mặt chất liệu, độ dày, đàn hồi và kích cỡ trên những loại bao cao su thông thường. Thực tế, nhiều mày râu và cả chị em cảm thấy ngại dùng bao cao su vì chúng làm giảm khoái cảm. Điều này chỉ đúng khi người dùng chọn mua bao cao su giá rẻ hay thậm chí mua nhầm hàng giả, nhái khiến chất lượng cuộc “yêu” bị ảnh hưởng. Hãy cùng điểm danh những tiêu chí xếp hạng bao cao su tốt nhất đã được đông đảo người dùng kiểm chứng:

Kích cỡ của bao cao su tốt nhất

Bao cao su tốt nhất hiện nay có thể kể đến những thương hiệu bao cao su cao cấp đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hoa Kỳ. Trong số đó, bao cao su Thái Lan có kích thước vừa vặn và ôm khít “cậu nhỏ” hơn cả. Đây là điểm cộng khiến mày râu vô cùng tâm đắc khi sử dụng.
Trên thị trường hiện nay tồn tại 3 kích cỡ bao cao su bao gồm loại lớn rộng 56mm+-2, loại trung bình rộng 53 (hoặc 52)mm+-2, và loại nhỏ rộng 49mm+-2. Nếu so sánh với kích cỡ dương vật trung bình của người Việt Nam là 27,8mm thì kích cỡ hay được dùng nhất là 52mm+-2 đây cũng là kích cỡ phổ biến trên những loại bao cao su có xuất xứ từ Thái Lan.
Bao cao su tốt nhất có kích cỡ vừa khít với “cậu nhỏ”.

Nguyên liệu sản xuất bao cao su tốt nhất

Thông thường khi chọn mua bao cao su, người dùng vẫn chưa có thói quen kiểm tra kĩ các thông tin về sản phẩm mà đa phần chỉ hỏi người bán loại nào tốt và tin tưởng mua hàng. Thực tế giá thành có thể nói lên chất liệu của sản phẩm.
Trên thị trường hiện nay tồn tại hai loại bao cao su có nguyên liệu sản xuất làm từ cao su nhân tạo và một loại làm từ mủ cao su tự nhiên. Với loại thứ nhất, ưu điểm là giá thành rẻ tuy nhiên chỉ có thể đóng vai trò như chàng lính ngự lâm giúp ngừa thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
Loại bao cao su có nguyên liệu từ mủ cao su tự nhiên mặc dù có giá thành cao hơn nhưng lại đảm bảo hầu hết các tiêu chuẩn cần có ở một chiếc bao cao su chất lượng. Những chiếc bao cao su tự nhiên với thành phần 100% làm từ mủ cao su nguyên chất có thể cho độ mỏng lý tưởng. Theo nhiều mày râu, loại bao cao su này mỏng đến mức “cô ấy chẳng hề biết đến sự tồn tại của chúng”.
Bao cao su tốt nhất được làm bẳng mủ cao su tự nhiên.
Không chỉ vậy, bao cao su làm từ mủ cao su tự nhiên còn cho độ đàn hồi vô cùng xuất sắc, bạn có thể bơm 2 – 3 lít nước và chơi trò bóng nước như các em bé mà không hề nhận thấy dấu hiệu rò rỉ.

Lượng gel bôi trơn trong mỗi chiếc bao cao su

Khúc dạo đầu vô cùng cần thiết để tạo cảm giác hưng phấn cho cả hai trước khi nhập cuộc. Phần lớn các loại bao cao su trên thị trường đều có thành phần gel bôi trơn tuy nhiên không nhiều hãng chú trọng tới việc gia tăng lượng gel này. Nhiều người cho biết, họ vẫn phải dùng thêm gel bôi trơn để dễ dàng “lâm trận”.
Bao cao su tốt nhất cần có lượng gel bôi trơn đủ làm màn dạo đầu thành công.
Riêng với loại bao cao su Krabi đến từ Thái Lan được nhiều chị em tâm đắc khi có lượng gel bôi trơn nhiều gấp đôi các sản phẩm hiện có trên thị trường. Sản phẩm này hội tụ những ưu điểm cần có của bao cao su tốt nhất như kích cỡ vừa vặn, nguyên liệu cao su tự nhiên, gel bôi trơn nhiều gấp đôi và đặc biệt có nhiều kiểu dáng giúp khơi gợi cảm xúc.

Địa chỉ bán bao cao su tốt nhất được nhiều người lựa chọn

Khi mua bao cao su tốt nhất người dùng nên chọn những địa chỉ uy tín chuyên bán bao cao su hoặc những hiệu thuốc tân dược. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt mua trực tiếp từ công ty chuyên nhập khẩu và phân phối bao cao su Thái Lan, Nhật Bản để chắc chắn rằng sản phẩm mình chọn là hàng chính hãng.
Hiện nay, bao cao su Krabi Thái Lan do công ty Dalitek Việt Nam nhập khẩu và phân phối đang mở rộng mạng lưới phân phối tại hầu hết các hiệu thuốc trên cả nước. Ngoài ra, người dùng có thể đặt mua sản phẩm thông qua website để được vận chuyển tận nơi.
Hi vọng rằng với những chia sẻ về cách chọn bao cao su tốt kể trên bạn có thể tìm cho mình sản phẩm ưng ý. Để tham tìm hiểu thêm về bao cao su Krabi Thái Lan bạn đọc có thể tham khảo qua địa chỉ:
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét