Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

“Yêu” ngày đèn đỏ, làm thế nào để an toàn cho cả hai?

Quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ ư? Không nên vì có nhiều vấn đề vệ sinh cần lo lắng, vì nguy cơ bệnh tật… Thế nhưng khi lâm vào tình cảnh vợ chồng xa nhau lâu, lại gần nhau đúng ngày đèn đỏ thì đừng bảo họ “nhịn” nhé. 

Việc "yêu" trong ngày "đèn đỏ" như thế nào cho an toàn luôn là nỗi lo của nhiều cặp đôi. Nắm được những lưu ý quan trọng sau đây, cuộc "yêu" của bạn sẽ thoải mái, hơn rất nhiều.

Lợi - hại của “chuyện ấy” trong ngày đèn đỏ


Trong thời kỳ kinh nguyệt, chuyện “yêu” có những lợi ích sau:

Giải tỏa căng thẳng hiệu quả: Ngày đèn đỏ khiến cảm xúc, tính cách của phái đẹp thay đổi thất thường, dễ cáu gắt, stress, mệt mỏi… “Yêu” trong thời điểm này giúp các bạn nữ dễ dàng cân bằng tâm trạng và giảm stress hữu hiệu.


Giảm đau bụng kinh: Quan hệ trong những ngày kinh nguyệt giúp giảm đau bụng kinh hiệu quả khi cơ thể tiết ra endorphin, thay vì lạm dụng các loại thuốc giảm đau có hại cho sức khỏe.

Phòng ngừa mãn kinh sớm: Làm “chuyện ấy” trong ngày đèn đỏ giúp cơ thể đạt cực khoái 2 lần/ngày, có thể ngăn chặn và phòng ngừa mãn kinh sớm.

Tuy nhiên, khi đến kỳ kinh nguyệt, niêm mạc âm đạo rất dễ bị tổn thương, cùng với máu kinh là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Bởi vậy, nếu quan hệ không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của phụ nữ, có nguy cơ viêm nhiễm sinh dục, mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.


Đặc biệt, quan hệ trong những ngày đèn đỏ vẫn có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, chứ không phải tuyệt đối an toàn như nhiều người vẫn nghĩ. Nhất là những chị em có chu kỳ kinh nguyệt không đều.

“Yêu” ngày đèn đỏ, làm thế nào để an toàn cho cả hai?


Trước tiên, nên đảm bảo vấn đề vệ sinh. Bạn cần vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước và sau khi quan hệ để tránh trình trạng viêm nhiễm. Trước khi quan hệ, hãy trải một chiếc khăn màu tối lên giường, tạo tâm lý thoải mái cho cuộc “yêu”.


Tiếp đến, bạn nên nằm tư thế ngửa để giảm bớt lưu lượng máu trong khi đang giao hợp. Ngoài ra, khi làm chuyện ấy cần cẩn trọng vì cổ tử cung có thể nhạy cảm hơn trong giai đoạn có kinh nguyệt. Nếu bắt đầu thấy đau, hãy thông báo cho đối phương biết và tiếp tục cuộc “yêu” một cách thận trọng, nhẹ nhàng hơn.

Cần lưu ý, không nên đụng chạm vào vùng kín để giữ vệ sinh. Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua màn dạo đầu. Như thế thật không hay chút nào. Hãy coi đây như một cái cớ để bạn thử nghiệm những chiêu mới nhằm gợi hứng cho cả hai.

Thường thì những ngày đầu lượng kinh nguyệt ra nhiều nhất, vì thế nếu muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ này thì hãy chọn những ngày cuối của chu kì, khi lượng kinh nguyệt đã giảm bớt để tránh những rắc rối. Nếu như đối tác khăng khăng đòi vào những ngày mà bạn cảm thấy quá khó khăn để thực hiện, hãy biết từ chối vì để đảm bảo giữ gìn vệ sinh cũng như sức khỏe cho chính mình.


Đặc biệt, nên sử dụng bao cao su chất lượng để phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ngừa thai và tăng khoái cảm cho cả hai. Bao cao su còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn sau khi quan hệ.


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm chứng nghiêm ngặt, bao cao su Krabi Thái Lan chính là sản phẩm được nhiều cặp đôi tin dùng, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong ngày “đèn đỏ”. Đây là sản phẩm bao cao su tự nhiên được Bộ Y tế chứng nhận đảm bảo về chất lượng, an toàn cho sức khỏe, là chất xúc tác cho cuộc “yêu” thêm thăng hoa.

Như vậy, bạn vẫn có thể “yêu” kể cả đang trong kỳ kinh nguyệt, miễn là bản thân bạn thấy thoải mái và sẵn sàng cho việc đó. Tuy nhiên, cũng đừng quên các biện pháp bảo vệ để luôn quan hệ an toàn nhé.

Công ty Dalitek Việt Nam

Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội

Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét