Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Tận hưởng cảm giác không thể nào quên cùng bao cao su siêu mỏng hương bạc hà

Mùi hương giúp lưu lại những dấu ấn đặc trưng nhất khiến ai đó không thể nào quên được. Đặc biệt hơn là trong tình dục, sự ngây ngất bởi một hương thơm nào đó có thể khiến bạn “nghiện” nó và muốn sử dụng trong những lần về sau. Với bao cao su siêu mỏng hương bạc hà cả hai sẽ có được những cuộc yêu đầy thăng hoa.

Chìm đắm trong hương bạc hà mát lạnh tê tái

Bên nhau lâu dài theo năm tháng, đời sống tình dục của lứa đôi không tránh khỏi những nhàm chán và mong muốn tìm đến cái mới mẻ. Chính vì vậy, các hãng sản xuất bao cao su luôn khám phá những công nghệ mới, những điều thú vị để giúp thay đổi cảm xúc cho các cặp đôi.
Với bao cao su Krabi siêu mỏng/Hương bạc hà – Ultrathin Cool Krabi Premium Condoms (Krabi Ultrathin Cool) các cặp đôi không chỉ có được cảm giác chân thật nhất mà còn bị lôi cuốn bởi hương thơm bạc hà the mát ngay từ giây phút đầu tiên xé miệng bao. Giác quan của cả hai chăc chắn sẽ bị đánh thức và quện vào nhau ngay tức khắc.
Các chuyên gia cho rằng, mùi vị của bạc hà có tác dụng rất tốt trong việc giảm căng thẳng, từ đó kích thích ham muốn của đôi lứa. Vì vậy, cho dù hai bạn đã trải qua một ngày làm việc mệt mỏi, stress thì khi mùi hương bạc hà lan tỏa, cả hai sẽ được thư giãn và chỉ muốn cuộn vào nhau nhanh chóng. Không chỉ có hương thơm mát lạnh, bạc hà còn có tác dụng hữu hiệu trong việc kháng khuẩn, khử mùi, điều này sẽ giúp nàng thoát khỏi nỗi ám ảnh bị viêm nhiễm.
bao cao su siêu mỏng
Bao cao su siêu mỏng Thái Lan hương bạc hà dễ chịu
Hương thơm luôn có sức lôi cuốn mạnh mẽ, nhất là hương bạc hà thanh mát. Chàng sẽ dễ dàng chứng tỏ được phong độ của mình và dễ dàng chinh phục “cô bé”, còn nàng sẽ cảm nhận được sự mát lạnh, tê tê trong suốt quá trình yêu và ngay cả khi cuộc giao ban kết thúc sự đê mê ấy vẫn còn đọng lại trong bạn chút dư vị của bạc hà.
Dòng sản phẩm bao cao su siêu mỏng hương bạc hà này của thương hiệu Krabi Thái Lan có chứa khoảng 2% bạc hà được hòa trong lượng gel bôi trơn vốn nhiều hơn những loại bao cao su thông thường. Vì vậy, bạn chắc chắn sẽ bị “nghiện” bao cao su Krabi Ultrathin Cool bởi những phút khoái cảm mà sự mát lạnh từ bạc hà mang lại.

Những điều đặc biệt của bao cao su siêu mỏng Thái Lan

Bao cao su Krabi có nguồn gốc từ đất nước được mệnh danh là thiên đường tình dục – Thái Lan sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều khác biệt của bao cao su siêu mỏng nói riêng và những dòng bao cao su cao cấp khác của Thái Lan nằm ở những tiêu chí như sau:
An toàn tuyệt đối: Được sản xuất tại nhà máy sản xuất bao cao su hàng đầu thế giới, bao cao su Thái Lan Krabi luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Nhờ được làm từ mủ cao su tự nhiên tốt nhất theo công thức tiên tiến, an toàn và hiệu quả, bao cao su Thái Lan giúp người dùng ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.
Dành riêng cho đàn ông châu Á: Bao cao su siêu mỏng Thái Lan được sản xuất dựa trên sự nghiên cứu về sở thích và tiêu chuẩn kích cỡ của đàn ông châu Á. Do vậy, bao cao su có kích cỡ vừa vặn, ôm sát lấy “cậu nhỏ”.
bao cao su siêu mỏng
Bao cao su siêu mỏng Thái Lan giúp cả hai có được cảm giác chân thật nhất
Khơi dậy nguồn cảm hứng: Bao cao su siêu mỏng của Krabi có độ mỏng chỉ bằng 50% so với bao cao su thông thường và sở hữu công nghệ truyền nhiệt không chỉ giúp mang lại cảm giác chân thật cho cả hai mà còn gia tăng khoái cảm, giúp chàng kéo dài được cuộc yêu.
Thú vị hơn là bao cao su Krabi nói chung và dòng bao cao su siêu mỏng nói riêng thực sự khác biệt bởi lượng gel bôi trơn cao hơn bao cao su thông thường. Người tình của bạn dù có đang trong thời kỳ “khô hạn” hay không thực sự ham muốn thì bạn cũng sẽ giúp nàng bùng cháy ngay sau cú chạm đầu tiên. Kết hợp với sự mát lạnh của tinh chất bạc hà chắc chắn nàng chỉ có ngây ngất, ngoan ngoãn nằm im trong sự chi phối của bạn.
bao cao su siêu mỏng
Bao cao su siêu mỏng hương bạc hà thơm mát thỏa mãn khát vọng của lứa đôi
Chính vì những lý do đó mà bao cao su siêu mỏng hương bạc hà hay các loại bao cao su tự nhiên có gân, gai, gel bôi trơn khác của Thái Lan đều được người dùng trên thế giới ưa chuộng. Tại Việt Nam, bao cao su siêu mỏng Thái Lan hương bạc hà hiện nay đang được phân phối bởi công ty Dalitek Việt Nam. Ngoài loại bao cao su siêu mỏng hương bạc hà – Krabi Ultrathin Cool, Dalitek Việt Nam còn mang lại nhiều lựa chọn thú vị cho người dùng với những sản phẩm bao cao su có gai, bao cao su gân, gai, gel 3 trong một, bao cao su giúp kéo dài thời gian quan hệ…
Để biết thêm thông tin về sản phẩm và nghe tư vấn tình dục an toàn, bạn đọc có thể liên hệ:
Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 024 8589 8865 hoặc 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét