Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Đừng tiếc tiền khi mua bao cao su chất lượng

Theo lẽ tự nhiên, bao cao su chất lượng bao giờ cũng có giá thành cao hơn so với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, các sản phẩm đại trà. Đổi lại khi sử dụng những sản phẩm này, người tiêu dùng sẽ được hưởng đúng chất lượng "tiền nào của nấy" mà không phải lo ngại bất cứ vấn đề gì.
Thế nào là một chiếc bao cao su chất lượng?
Đầu tiên phải khẳng định một điều rằng, nhu cầu sử dụng bao cao su hiện nay là rất lớn. Tuy nhiên, tâm lý còn rụt rè, e ngại… khi mua bao cao su đã khiến cho rất nhiều người mua/sử dụng nhầm loại không đúng tiêu chuẩn. Để phân biệt dòng đại trà với dòng đạt chất lượng thì chỉ cần một số hoạt động cảm quan, người dùng/người mua có thể dễ dàng nhận thấy ngay:
Về bao bì: Bao cao su chất lượng luôn được đóng gói cẩn thận, không có dấu hiệu bị nhăn/nhàu. Lớp răng cưa, đường viền, nét chữ, các thông tin về nhà sản xuất/hạn sử dụng… luôn được in sắc nét, rõ ràng. Ngược lại, các loại bao cao su kém chất lượng thường không được đóng hộp cẩn thận (bán theo gói/cân), các thông tin chung của sản phẩm không được công bố một cách rõ ràng.
Bao cao su chất lượng
Bao cao su chất lượng luôn được đóng gói cẩn thận, thông tin rõ ràng
Về màu sắc, kiểu dáng sản phẩm: Bao cao su chất lượng luôn đảm bảo tuân thủ các quy định về size, kiểu dáng, công năng. Quan sát một chiếc bao cao su tiêu chuẩn bạn có thể thấy, sản phẩm luôn có màu và mùi tự nhiên của cao su (màu vàng rơm nhẹ, mùi cao su). Khi kéo căng, những chiếc bao cao su này được dãn đều, có độ đàn hồi nhất định và không xuất hiện dấu hiệu thủng/rách.
Vì sao bao cao su chất lượng lại đắt hơn các loại đại trà?
Nguyên liệu an toàn, không gây hại
Bao cao su chất lượng là loại được làm từ 100% mủ cao su tự nhiên hoặc nhựa tổng hợp cao cấp (dành cho những ai dị ứng với cao su). Đây đều là những nguyên liệu được kiểm soát nghiêm ngặt, chỉ sử dụng một lần duy nhất cho sản xuất. Bởi thế, nó hoàn toàn vô hại với người sử dụng cũng như an toàn cho môi trường sau khi “kết thúc nhiệm vụ”.
Bao cao su chất lượng
Bao cao su được làm các thành phần tự nhiên, an toàn
Ngược lại, các sản phẩm bao cao su kém chất lượng thường được sản xuất bằng các chất liệu cao su tổng hợp/tái chế. Do vậy, mức độ sạch cũng như  vô trùng của loại bao cao su này không cao. Thêm vào đó, bởi nguồn nguyên liệu để sản xuất thường là tận dụng nên giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn rất nhiều so với loại chất lượng. Điều này là nguyên nhân chính dẫn tới mức độ bảo vệ, an toàn của những chiếc “áo mưa” đại trà đối với người sử dụng sẽ thấp hơn rất nhiều.
Thiết kế mang nhiều trải nghiệm thăng hoa
Với dòng sản phẩm bao cao su chất lượng, các nhà sản xuất luôn phải đầu tư rất nhiều ở công đoạn thiết kế, sản xuất để mang lại cho người dùng những trải nghiệm thăng hoa nhất. Bởi thế, giá trị của những chiếc bao cao su này thường “đắt” hơn so với những sản phẩm không được đầu tư công sức, trí tuệ.
Bao cao su chất lượng
Người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi dùng bao cao su chất lượng
Những lợi ích khi bạn sử dụng bao cao su chất lượng
An toàn cho cả “người cầm lái” và đối tác: bao cao su chất lượng được làm từ các nguyên liệu đúng chuẩn nên sẽ không gây ra hiện tượng dị ứng hoặc các tác động không mong muốn cho người sử dụng.
Trải nghiệm tuyệt vời, cảm xúc thăng hoa: Sử dụng bao cao su chất lượng, người dùng sẽ không phải lo về các vấn đề như rách, thủng hay khó chịu… Nhờ vậy mà trong suốt cuộc yêu, những “trải nghiệm tuyệt vời nhất” sẽ được “tự do thể hiện” mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.
Bạn muốn mua bao cao su chất lượng?
Với việc mang đến dòng sản phẩm bao cao su Krabi – thương hiệu bao bao su hàng đầu Thái Lan, Công ty Dalitek Việt Nam sẽ mang tới cho người dùng sự yên tâm, cảm giác an toàn, thăng hoa nhất trong mỗi cuộc “yêu”. Nếu bạn muốn có nhu cầu mua bao cao su chất lượng Krabi xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, ngõ 254, ngách 151, phố Minh Khai, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 04 8589 8865 – 091334 6595

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét